Giỏ hàng

SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ NÀO PHÙ HỢP VỚI LÀN DA NHẠY CẢM CỦA BẠN?

Những bạn có làn da nhạy cảm thường đắn đo khi sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu như tinh chất, kem dưỡng đặc trị… Tuy nhiên, nếu bạn chọn đúng và tuân thủ những lưu ý của nhà sản xuất, nồng độ cao các thành phần hoạt tính có trong những sản phẩm này sẽ giải quyết một cách hiệu quả tình trạng da cho bạn.

sản phẩm phù hợp cho da nhạy

Sản phẩm đặc trị nào phù hợp với làn da nhạy cảm?

Trước hết, bạn cần phải hiểu rõ da bạn thuộc loại nhạy cảm nào: nhạy cảm bẩm sinh hay nhạy cảm do tổn thương...

Đối với làn da nhạy cảm bẩm sinh

Làn da của bạn sinh ra đã nhạy cảm nên bạn cần phải chăm chút thật cẩn trọng. Hãy quên đi những sản phẩm dưỡng da thông thường, thời thượng theo “mode”, điều cần thiết nhất là bạn nên chú trọng vào việc cải thiện chức năng của da.

Bước đầu tiên, quan trọng nhất là làm sạch, sau đó tập trung dưỡng ẩmphục hồi lớp màng hydrolipid trên da bằng các sản phẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm.

Các sản phẩm phù hợp cho tình trạng da của bạn lúc này bao gồm:

* Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Derma Balance Cleansing Milk của Dalton: Được điều chế từ Trứng cá tầm, Tảo, Ngọc trai, Hàu, Lô hội, Dầu Jojoba…, Derma Balance Cleansing Milk nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất và lớp trang điểm trên da mà không gây tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên vốn có của da. Da được tăng độ ẩm và được cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cùng với các thành phần chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa và trở nên khoẻ khoắn hơn.

Derma Balance Cleansing Milk của Dalton

Derma Balance Cleansing Milk của Dalton.

* Gel dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Derma Balance Moisturising Gel của Dalton: Hoạt chất được công thức bởi Axit Hyaluronic, Panthenol, Axit Citric, Vitamin E, Bơ hạt mỡ, Chiết xuất Bisabolo, Lô hội, Dầu thầu dầu, Dầu Jojoba…, Derma Balance Moisturising Gel cung cấp độ ẩm tối đa, giúp tái tạo tình trạng da khô ráp, cân bằng và làm giảm cảm giác căng da, khó chịu cho da nhạy cảm.

Derma Balance Moisturising Gel của Dalton

Derma Balance Moisturising Gel của Dalton.

* Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Derma Balance Cream của Dalton: Panthenol, Vitamin E, Lô hội, Chiết xuất Bisabolo, Bơ hạt mỡ, Dầu thầu dầu, Dầu Jojoba… tạo nên hỗn hợp kem dưỡng 24h, giúp bảo vệ cho làn da vào ban ngày, cung cấp những dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tái tạo tế bào da vào ban đêm, loại bỏ cảm giác khó chịu, giải quyết những vết mẫn đỏ và tạp chất trên da.

Derma Balance Cream của Dalton

Derma Balance Cream của Dalton.

Da nhạy cảm do tổn thương

Da bạn có thể bị tổn thương sau quá trình điều trị da xâm lấn như lăn kim, laser hoặc tổn thương do sử dụng sai mỹ phẩm (dùng kem trộn tẩy da, lột da…). Lúc này, da bạn trở nên yếu và vô cùng nhạy cảm, kéo theo những biểu hiện như bị khô rát, ửng đỏ, có thể hơi sưng tấy…, khiến bề mặt da và hàng rào bảo vệ da hoạt động kém hiệu quả.

Việc cấp bách đầu tiên, bạn cần phục hồi làn da với các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ và cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo da, đẩy nhanh quá trình làm lành các tổn thương trên da.

* Tinh chất đậm đặc tái tạo da tổn thương - Natural Correcteur Recovery Serum của Dalton. Chứa Vitamin A, C, E, khoáng chất Celumer từ biển và các chất béo loại cao cấp như Tinh dầu tầm xuân, Tinh dầu cây thầu dầu, Dầu hướng dương, Dầu Jojoba và Lô hội, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương. Cấu trúc nhẹ nhàng giúp Natural Correcteur Recovery Serum thẩm thấu nhanh vào những lớp da bên trong. Thành phần hoạt chất Ure hỗ trợ quá trình trữ nước và khôi phục màng bảo vệ của da sau khi da bị cháy nắng.

Natural Correcteur Recovery Serum của Dalton

Natural Correcteur Recovery Serum của Dalton.

* Kem dưỡng giúp làm dịu da tổn thương - Natural Correcteur 24h Care Cream của Dalton: Giúp làm dịu, bảo vệ, phục hồi và tái tạo mô da trong 24 giờ nhờ hoạt chất từ Vitamin A, C, E và Tinh dầu tầm xuân, Tinh dầu thầu dầu, Dầu hướng dương, Bơ hạt mỡ, Lecithin…

Natural Correcteur 24h Care Cream của Dalton

Natural Correcteur 24h Care Cream của Dalton.

Lưu ý cho bạn: Với các trường hợp da bị tổn thương quá nặng như sưng tấy quá nhiều, rát đỏ nặng, bạn không nên tự ý sử dụng mỹ phẩm mà cần đến ngay bệnh viện chuyên khoa da liễu để được thăm khám và kê đơn thuốc thích hợp nhé!


Cũ hơn Bài viết mới