Giỏ hàng

5 THỰC PHẨM KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN ĐỐT CHÁY MỠ THỪA HIỆU QUẢ

Có một thân hình thon gọn, 3 vòng nóng bỏng chính là nỗi niềm trăn trở của biết bao cô gái. Thậm chí nó còn trở thành nỗi ám ảnh ngày đêm khiến các quý cô luôn trong tình trạng băn khoăn làm sao giảm cân.


thân hình thon gọn


Nào các quý cô, giảm cân không phải chuyện ngày một ngày hai, cũng không có liều thuốc thần kì nào giúp bạn ngủ một giấc thức dậy là có thân hình như mơ. Nếu cần nhờ đến các biện pháp thẩm mỹ hỗ trợ, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tìm ra phương pháp an toàn và phù hợp với bản thân nhất. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả vẫn là nên duy trì một chế độ sinh hoạt và ăn uống hết sức lành mạnh. 


giảm cân


Dưới đây là 5 loại thực phẩm tự nhiên mà bạn có thể bổ sung thêm vào thực đơn hằng ngày, vì chúng đã được chứng minh là có hiệu quả đốt cháy mỡ thừa rất tốt:

 

1. Trà xanh

Nếu bạn có thói quen hay sở thích uống trà xanh hằng ngày thì xin chúc mừng bạn, bạn đang đi đúng hướng với lộ trình giảm cân. Chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nhiều lợi ích cho tim mạch và đặc biệt là giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Trà xanh lại rất dễ mua và chế biến, nên đây là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Thế nhưng, có một lưu ý nhỏ là chúng ta chỉ nên uống trà xanh sau khi ăn no thôi nhé, nếu ăn khi bụng đói thì sẽ kéo theo nhiều tai hại đến dạ dày lắm!

trà xanh


2. Bưởi

Bạn nhất định phải kết thân với quả bưởi trong chế độ ăn uống hằng ngày nếu muốn duy trì thân hình thon gọn. Theo kết quả một nghiên cứu được thực hiện ở Scripps Clinic (hệ thống y tế tích hợp ở California) cho thấy: nếu bạn ăn một nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn, bạn sẽ giảm được ½ kg trong vòng 1 tuần. Đó bởi vì trong bưởi có chứa hợp chất quan trọng giúp điều chỉnh insulin, một loại hormone tích trữ chất béo. Để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng của bưởi, chúng ta nên tách múi để ăn, nhưng nếu bạn không thích vị đắng của bưởi, có thể biến tấu cùng với món salad cũng hấp dẫn không kém.


3. Lê

Trong quả lê có chứa đến 15% lượng chất xơ cần thiết cho một ngày. như chúng ta đã biết, chất xơ tạo cảm giác no lâu hơn và ngăn chúng ta ăn quá nhiều. để lấy được nhiều chất xơ nhất trong quả lê, chúng ta nên rửa sạch để ăn cả vỏ, hoặc cũng có thể chế biến với món salad trái cây để tăng dinh dưỡng.

lê


4. Hạnh nhân

Có thể thông tin này có thể khiến bạn hơi ngạc nhiên, nhưng sự thật là nếu bạn ăn 1 nắm hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh chóng, đó là kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi Tạp chí Quốc tế về béo phì của Hoa Kỳ. Những tình nguyện viên tham gia ăn một ít hạnh nhân hàng ngày trong 6 tháng đã mất gần 18% lượng mỡ trong cơ thể. Bạn có thể ăn hạnh nhân riêng, thêm hạnh nhân vào món salad hoặc cháo nhưng tránh ăn hạnh nhân tẩm muối.


5. Chocolate

Bạn không đọc nhầm đâu! Đúng là chocolate đen chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể ngăn chặn sự tích tụ các tế bào mỡ chịu trách nhiệm chính gây ra bệnh tim và béo phì trong cơ thể. Tất cả những gì bạn cần làm là phải kết hợp đúng liều lượng chocolate đen trong chế độ ăn uống để tận dụng tối đa lợi ích của nó.


Ngoài một chế độ ăn uống cân bằng, các biện pháp thẩm mỹ hỗ trợ, bạn cũng đừng quên tập thể dục thường xuyên để duy trì vóc dáng và sức khỏe. Bạn giữ dáng bằng cách nào? Hãy chia sẻ với CPCSkincare nhé!


Cũ hơn Bài viết mới