Giỏ hàng

CÁCH XÓA NẾP NHĂN NHANH?

Hỏi:

Chào CPC skincare, mình mới 29 tuổi thôi, nhưng có khá nhiều nếp nhăn ở khóe mắt và cảm giác da chảy xệ ở khu vực vòm miệng, da mình lại hơi sạm nên trông mình như phụ nữ 40 tuổi. Mình rất buồn vì bạn bè đều bảo trông mình như “chị’ của chồng. Đặc biệt khi cười thì khóe vòm miệng và nhăn ở mắt càng sâu hơn. Mình định đi làm Botox nhưng nghe nói có phản ứng phụ nên cũng chưa dám, và vốn cũng rất sợ đau. Thấy CPCskincare có nhiều sản phẩm trị lão hóa, có thể giúp mình tư vấn sản phẩm nào phù hợp tình trạng da của mình không, đặc biệt là xóa nhanh các nếp nhăn trên da?

(Bạn P.Linh, 29 tuổi, Đồng Tháp)

Trả lời:

Theo thông tin của bạn, nhận định ban đầu của CPCskincare là da bạn đang bị rơi vào tình trạng lão hóa sớm. Nếp nhăn nhiều ở khóe miệng và mắt là do cơ bị co thắt nhiều ở các vùng này, da chảy xệ là do bị thiếu hụt collagen. Ngoài ra, da bị sạm có lẽ là do bạn đi nắng nhiều và bị tia UV tấn công, dẫn đến tăng sắc tố.

Sự thiếu hụt Collagen - CPCskincare

Sự thiếu hụt Collagen làm da bị chảy xệ, khiến nét mặt trở nên "già" đi


Bên cạnh đó, tia UV còn tác động đến da khiến da bị các gốc tự do tấn công. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến lão hóa sớm do gốc tự do tấn công sẽ bẻ gãy sự liên kết của các sợi collagen, dẫn đến da không chỉ trở nên giảm sức đề kháng mà còn bị chảy xệ và giảm dần độ đàn hồi. Như vậy, để cải thiện tình trạng da của bạn, trước tiên bạn cần:

  • Nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh bằng cách cung cấp dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết và lớp bảo vệ hàng ngày.
  • Giảm sự co thắt của cơ để hạn chế sự xuất hiện nếp nhăn biểu cảm
  • Làm đầy các nếp nhăn tĩnh để da nhìn trẻ trung hơn
  • Sử dụng sản phẩm vô hiệu hóa sự phát triển melanin.
  • Bổ sung hoặc kích hoạt sự sản sinh collagen mới, cho da đàn hồi trở lại.
  • Sửa chữa lại các collagen bị hư hỏng.

Để làm được các điều này, không phải là một điều dễ dàng. CPCskincare khuyên bạn như sau:

  1. Về chế độ sinh hoạt hàng ngày:
  • Luôn sử dụng kem chống nắng có độ SPF phù hợp với tình trạng da của bạn (da nhạy cảm chỉ nên sử dụng chỉ số < 30 SPF để tránh sự kích ứng) và đội nón, đeo khẩu trang khi ra ngoài trời nắng từ 9h sáng – 4h chiều

Chống nắng

Thoa chống nắng trước 20 phút khi ra ngoài trời nắng


  • Uống nhiều nước (2l nước/ngày) và ăn nhiều trái cây, uống trà xanh.
  1. Về chăm sóc da hàng ngày:
  • Vì đã bước vào giai đoạn tuổi 30, cơ thể sẽ bắt đầu giảm đi sự sản sinh collagen và độ ẩm tự nhiên cho da. Vì vậy, bạn cần bổ sung thêm giúp da được kịp thời bổ sung dưỡng ẩm ở bề mặt và collagen cho da.

 

  • Để được xác định sản phẩm cần cho bạn, bạn có thể đến phòng Demo của CPC để được chuyên viên tư vấn chính xác hơn. Vì bạn cần xóa nhăn nhanh, CPC trước tiên sẽ giới thiệu bạn 2 dòng sản phẩm ứng dụng các hiệu ứng tương tự Botox, cho kết quả tức thì và lâu dài để xóa giảm nếp nhăn trên da của bạn:
    • Golden Line của Yellow Rose (Hy Lạp): Điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là sự kết hợp của 5 thành phần đem lại hiệu ứng tương tự Botox và Retinol từ các chuỗi Oligopeptides sinh học. Các thành phần này sẽ bổ sung sửa chữa các thiết hụt của lớp bì để giúp da trở về trạng thái cân bằng:

      • Oligopeptides hiệu ứng tương tự Botox và Retinol sẽ giúp giảm co thắt các cơ giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn biểu cảm, kích thích sự phát triển của các nguyên bào sợi mới giúp da đàn hồi trở lại.
      • Vàng 24K quý giá nhất trong dòng sản phẩm này sẽ giúp làn da được tươi sáng, lấy lại sức sống một cách nhanh nhất.
      • Collagen từ biển với khả năng tương tự chất làm đầy, làm giảm độ hằn sâu của các nếp nhăn tĩnh.
      • Chiết xuất Trà đen cho da tươi sáng tự nhiên và chống sự tấn công của oxy hóa.

Golden Line

 Dòng trẻ hóa đẳng cấp Golden Line từ Vàng thật của Yellow Rose


Liệu trình vàng Golden Line tại phòng demo CPCskincare

 Hiệu quả của Liệu trình Golden Line chỉ sau 1 lần trải nghiệm.

Hình ảnh thật tại phòng demo của CPCskincare. 


  • Extreme Lift của Dalton (Đức) Sự kết hợp độc đáo của công nghệ Celumer chống lão hóa độc quyền của Dalton cùng với khả năng vô hiệu hóa sự co thắt của cơ tạo nên nếp nhăn biểu cảm ở lớp bì da từ quả Jambú, cho da được nâng đầy và giảm hẳn nếp nhăn. Thêm vào đó, dòng sản phẩm này được tinh túy từ 5 loại thành phần quý giá của biển, cùng Axit Hyaluonic cho làn da hiệu quả giảm hẳn nếp nhăn tức thì và lâu dài

Các công dụng của dòng Extreme Lift:

  • Làm đầy các nếp nhăn do lão hóa
  • Cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn biểu cảm mà không cần sự can thiệp của Botox.
  • Kích thích quá trình tái tạo và tổng hợp collagen và elastin
  • Làn da trở nên căng mịn, các đường nét trên mặt trở nên săn chắc và không còn chảy xệ.

 

Extreme Lift của Dalton


Liệu trình Extreme Lift

Trước và sau khi sử dụng Extreme Lift được 1 năm của chị Dương - Quận Phú Nhuận 52 tuổi.

  1. Về chữa trị:

Nếu có điều kiện, bạn có thể điều trị thêm các phương pháp trẻ hóa nhanh từ sóng RF hoặc Ultrasound từ Therapy hoặc Ultherapy trong trường hợp da bạn có nhu cầu cao. Đây là các phương pháp đã được chứng minh hiệu quả, tuy nhiên còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện và sử dụng máy chính hãng, đầu chính hãng để cho bạn hiệu quả thật sự trông thấy.


Ultherapy

Bác sĩ Vương tại World Wide Beauty đang điều trị Ultherapy cho khách hàng


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, cũng như các phương pháp thẩm mỹ hiện đại khác, các phương pháp này chỉ có thể duy trì ngắn từ 6 tháng đến 1 năm. Vì vậy, bạn vẫn cần phải duy trì việc chăm sóc mỗi ngày với dòng mỹ phẩm phù hợp để kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

C-pharmachem (đơn vị chủ quản của CPCSkincare) tự hào là nơi đã hợp tác với các bác sĩ của nhiều đơn vị clinic, thẩm mỹ viện uy tín. Nếu cần sự tư vấn chính xác, đừng ngần ngại nhắn cho CPCSkincare bạn nhé!

 

 


Cũ hơn Bài viết mới