Giỏ hàng

MẶT NẠ NÀO PHÙ HỢP VỚI LÀN DA CỦA BẠN?

Trong quy trình chăm sóc da, đắp mặt nạ là một bước không thể thiếu, giúp làm sạch, dưỡng da và tăng cường hiệu quả cho các bước chăm sóc trước và sau đó. Thế nhưng, không phải loại mặt nạ nào cũng phù hợp với làn da của bạn!

mặt nạ phù hợp với làn da

Không phải loại mặt nạ nào cũng phù hợp với làn da của bạn.

CPC Skincare sẽ đưa ra gợi ý để bạn lựa chọn chính xác loại mặt nạ tốt nhất cho tình trạng da của mình nhé!

1. Da nhờn mụn

Nhiều bạn lầm tưởng rằng da dầu, có mụn thì không nên đắp mặt nạ bởi sẽ gây kích ứng cho làn da vốn đang yếu và khá nhạy cảm này. Tuy nhiên, đừng lo nhé, bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại mặt nạ dành riêng cho da nhờn mụn, để vừa giúp dưỡng ẩm, làm sạch da, đặc biệt làm lành da và hạn chế tiết bã nhờn trên da.

CPC Skincare có một số sản phẩm phù hợp với làn da nhờn mụn, bạn có thể tham khảo:

- Mặt nạ cho da nhờn mụn Dermanorm Peeling Mask 3 in 1 của Dalton Marine. Các thành phần như Axit Salicylic, Tinh dầu cây Long não, Kaolin, Chiết xuất Bisabolo kết hợp với các chiết xuất quý giá từ biển như Trứng cá tằm, Ngọc trai, Hàu, Sinh vật phù du,… giúp làm sạch, làm lành, sáng da đồng thời điều tiết bã nhờn, chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ quá trình điều trị lỗ chân lông bị viêm nhiễm - nguyên nhân hàng đầu gây mụn trên da.

Dermanorm Peeling Mask 3 in 1 của Dalton

Dermanorm Peeling Mask 3 in 1 của Dalton Marine.

- Mặt nạ se khít lỗ chân lông Masque Astringente (Chlorophylle) của Yellow Rose, chứa các thành phần như Đất sét Kaolin (giúp làm dịu mẩn đỏ), Lô hội (giữ ẩm, chống viêm, làm lành vết thương và giúp phục hồi làn da bị tổn thương), Kẽm sulfat, Allantoin (làm dịu và chữa lành, chống viêm, giúp da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi) và Chiết xuất cây Phỉ (giúp giảm tiết dầu và trị mụn hiệu quả tức thì)…, không những làm sạch, loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và cho làn da mềm mịn, tươi sáng.

Masque Astringente (Chlorophylle) của Yellow Rose

Masque Astringente (Chlorophylle) của Yellow Rose.

- Mặt nạ đất sét cân bằng bã nhờn Natural Green Clay Mask của Yellow Rose từ các thành phần tự nhiên như Đất sét xanh, Chiết xuất Tảo biển & Rong biển, Chiết xuất cây Phỉ, Lô hội, Chiết xuất Dưa chuột… làm sạch, se khít lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn, cho da sạch, săn chắc và tươi mát.

Natural Green Clay Mask của Yellow Rose

Natural Green Clay Mask của Yellow Rose.

2. Da khô

Thiếu nước khiến da của bạn dễ bong tróc và tổn thương. Lúc này, ngoài chăm sóc da với tinh chất, sữa/kem dưỡng ẩm, bạn cần sử dụng các loại mặt nạ dưỡng và cấp ẩm chuyên sâu.

Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho tình trạng da khô phải có chứa các hoạt chất như Axit Hyaluronic, Glycerin… giúp cấp ẩm cho da hoặc các thành phần chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E,… giúp làm dịu và bảo vệ da khô khỏi các tác hại của môi trường.

Đặc biệt, Mặt nạ lột dưỡng ẩm Hyaluronic Peel Off Face Mask của Yellow Rose được hoạt hóa từ Axit Hyaluronic, Vitamin C, Vitamin B3, Chiết xuất cánh hoa hồng tự nhiên và Allantoin… cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đồng thời xóa mệt mỏi và căng thẳng, cho bạn làn da rạng rỡ và tươi sáng.

Hyaluronic Peel Off Face Mask của Yellow Rose

Hyaluronic Peel Off Face Mask của Yellow Rose.

3. Da thường

Đây là làn da mà chị em phụ nữ nào cũng ước ao. Và việc chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của bạn cũng đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm có các thành phần phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình.

4. Da hỗn hợp

Da hỗn hợp có sự pha trộn của da dầu vùng chữ T và da thường hoặc khô ở cằm, má… nên rất khó chăm sóc.

Để không làm da hỗn hợp bị tổn thương và lão hóa sớm, bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt hơn.

Bạn hãy áp dụng các loại mặt nạ khác nhau cho các vùng da khác nhau. Ví dụ, đối với vùng chữ T, bạn sử dụng loại mặt nạ dành cho da dầu, đối với vùng cằm và má, nếu chúng là da khô thì bạn nên sử dụng mặt nạ cho da khô, nếu chúng là da thường, bạn hãy sử dụng các loại mặt nạ cho da thường. Đây là cách đắp mặt nạ đúng nhất dành cho làn da hỗn hợp của bạn!

Hoặc bạn có thể sử dụng Mặt nạ thải độc & sáng da Oyster Skin Balance Mask của Dalton Marine được kết tinh từ Hàu và các chiết xuất biển quý giá như Tảo xoắn, Trứng cá tằm, Tảo, Chiết xuất Ngọc trai, Vỏ sò, Bùn biển kết hợp với Cây nhũ hương, Cây long não, Kaolin, Lecithin,… giúp thải độc, chống kích ứng và làm sáng da, thích hợp cho làn da hỗn hợp, da nhờn hoặc da có lỗ chân lông to do lão hóa và mất nước.

Oyster Skin Balance Mask của Dalton

Oyster Skin Balance Mask của Dalton.

5. Da xỉn màu, thiếu sức sống

Da thiếu sức sống và bị xỉn màu là hậu quả của việc bị thiếu nước lâu ngày và chịu ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm. Chính vì thế, mặt nạ dành cho da xỉn màu không đơn thuần chỉ cấp nước mà còn phải giúp da lấy lại vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho làn da.

Mặt nạ cung cấp năng lượng cho da Q10 Cell Energy Cream Mask của Dalton Marine chứa các thành phần Co-enzyme Q10, Dầu Hạnh nhân, Dầu Squalance, Trứng cá tằm, Tảo, Ngọc trai, Hàu, Vitamin E, Cỏ tranh và Axit Hyaluronic… nhanh chóng cung cấp các năng lượng cho tế bào và dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho làn da, đồng thời chống lại các gốc tự do và giảm hẳn sự hình thành nếp nhăn. Sản phẩm lí tưởng cho da lão hóa, da thiếu sức sống, mệt mỏi và kém rạng rỡ.

Q10 Cell Energy Cream Mask của Dalton

Q10 Cell Energy Cream Mask của Dalton.

6. Da nhạy cảm

Các bạn gái có làn da nhạy cảm thường khá e ngại khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, trên thực tế, lớp màng ẩm ngoài cùng của da nhạy cảm đã bị tổn thương khá nhiều nên việc sử dụng loại mặt nạ dưỡng ẩm phù hợp với da cũng sẽ góp phần củng cố và phục hồi lớp màng này, giúp da khoẻ hơn.

Bạn nên sử dụng các loại mặt nạ có khả năng cấp nước, làm dịu da và chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như Lô hội, Allantoin, Panthenol…

Nếu da bạn đang bị kích ứng và nhạy cảm, hãy tham khảo Mặt nạ dưỡng dành cho da nhạy cảm Derma Balance Cream Mask của Dalton Marine. Sản phẩm chứa công thức dịu nhẹ từ Kaolin, Panthenol, Allantonin, Lô hội, Chiết xuất Bisabolol và Dầu Jojoba…giúp làm dịu cho da bị mẩn đỏ, cải thiện nhanh tình trạng ngứa, kích ứng hoặc cảm giác căng rát khó chịu của da.

Derma Balance Cream Mask của Dalton

Derma Balance Cream Mask của Dalton.

 7. Da lão hóa

Bước vào giai đoạn lão hóa, làn da sẽ mất dần đi vẻ căng bóng, mìn màng, bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, các đốm nâu và da dần bị chảy xệ, kém đàn hồi.

Đắp mặt nạ là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da lão hóa. Tại CPC Skincare, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại mặt nạ cho nhu cầu chống lão hóa như:

- Mặt nạ lột chống lão hóa da Collagen Powder Peel Off Mask của Yellow Rose: Sự kết hợp giữa các thành phần chống oxy hóa như Collagen hòa tan, Bạch trà, lá Olive, Vitamin C và E, Tế bào gốc hoa Nhung tuyết… với các thành phần dưỡng ẩm, kháng viêm khác như Axit Hyaluronic, Betain, Allantoin, Panthenol… lí tưởng cho làn da đang có dấu hiệu lão hóa của bạn.

Collagen Powder Peel Off Mask của Yellow Rose

Collagen Powder Peel Off Mask của Yellow Rose.

- Mặt nạ lột săn chắc da từ noãn thực vật Cellular Peel Off Face Mask của Yellow Rose: chứa các chiết xuất và tế bào gốc trái cây chống oxy hóa như Lựu, Kiwi, Táo, Dưa lưới, Xoài… và các chiết xuất Cà rốt, Vitamin C, Vitamin B3, Allantoin… cho da một cảm giác căng mượt và mịn màng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Cellular Peel Off Face Mask của Yellow Rose

Cellular Peel Off Face Mask của Yellow Rose.

- Mặt nạ làm trắng da và dưỡng ẩm Whitener Cream Mask của Dalton Marine: có chứa hàm lượng lớn hoạt chất làm trắng da từ thảo dược như Cỏ tranh, Cam thảo kết hợp với các hoạt chất được chiết xuất từ biển như Trứng cá Tằm, Hàu, Tảo nâu và các chiết xuất Dầu hoa Rum, các Vitamin A, C, E, Protein đậu nành, Co-enzyme Q10, Dầu hạnh nhân, Panthenol, Axit Kojic… giúp cải thiện sắc tố của da như đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại, làm da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên và đều màu. Sản phẩm còn giúp loại bỏ tế bào sừng, tăng cường khả năng tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa.

Cellular Peel Off Face Mask của Yellow Rose

Whitener Cream Mask của Dalton.

Còn rất nhiều loại mặt nạ được CPC Skincare nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền dành riêng cho làn da người Việt Nam, bạn có thế tham khảo tại đây nhé!


Cũ hơn Bài viết mới