Giỏ hàng

BỔ SUNG DINH DƯỠNG CHO DA VÀO MÙA LẠNH

Chăm sóc da là cả một nghệ thuật! Tuy là một công việc nhẹ nhàng nhưng nó đòi hỏi bạn phải thật sự yêu thích và kiên nhẫn. Không chỉ đơn thuần là xác định đúng loại da và chọn lựa sản phẩm phù hợp, mà bạn cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc da theo thời tiết, theo mùa trong năm; và sâu hơn nữa là tìm hiểu các thành phần có trong sản phẩm dưỡng da, xác định da mình ưa chuộng thành phần nào nhất. Quả thật, công cuộc chăm sóc da không hề đơn giản chút nào, nhưng nếu bạn yêu thích quá trình được trải nghiệm sản phẩm cũng như cảm giác sung sướng khi đạt được kết quả mĩ mãn thì công sức bỏ ra cũng rất xứng đáng.


Dưỡng da mùa đông


Nếu như ở mùa hè, bạn tập trung vào vấn đề kiềm dầu trị mụn, thì bước sang mùa đông hanh khô và rét mướt, bạn sẽ rất dễ đối mặt với tình trạng da khô và bong tróc trông thật kém sắc. Vậy làm sao để giữ gìn nhan sắc khi sắp tới là những ngày Lễ hội tiệc tùng say sưa? Hãy cùng CPCSkincare tham khảo một số gợi ý chăm sóc da sau đây nhé!

  1. Tẩy tế bào chết đều đặn

Khi thời tiết đột ngột chuyển sang se lạnh thế này, làn da rất dễ bị thiếu độ ẩm và khô ráp, thậm chí là bong tróc da dẫn đến tình trạng lớp trang điểm bị sần sùi, kém mịn màng. Vì vậy việc tẩy da chết sẽ giúp bạn “dọn sạch” được lớp tế bào cũ, mở đường cho làn da tươi mới và thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên, nếu lạm dụng tẩy da chết quá nhiều cũng khiến da bị mỏng và dễ bị lão hóa hơn, vì thế, ta chỉ cần duy trì từ 1 – 2 lần/ tuần là thích hợp.


Tẩy da chết vào mùa đông


Sản phẩm tẩy da chết gợi ý:

Một trong những sản phẩm nằm trong top Best sellers của Dalton chính là Kem tẩy tế bào chết dạng hạt EXFOLIATING SCRUB.

Enzyme tẩy da chết


Nếu da mặt bạn thuộc loại nhạy cảm, hoặc đơn giản là bạn muốn có trải nghiệm mới thì bột Enzyme tẩy tế bào chết là lựa chọn hàng đầu vì độ mịn màng và làm sạch rất tốt.

 2. Chọn Kem Dưỡng (Cream) thay vì Nhũ tương (Emulsion)

Nhũ tương (Emulsion) hay còn gọi là Sữa dưỡng, do có kết cấu mỏng nhẹ và đặc tính thấm nhanh, không để lại bết dính hay cảm giác nặng mặt cho da nên thường được các chị em ưu tiên lựa chọn dưỡng hằng ngày. Mặt khác, Kem dưỡng (Cream) cung cấp độ ẩm tốt nhất trong bộ dưỡng nhưng lại có độ đặc quánh cao hơn và khả năng thẩm thấu chậm nên một số chị em phụ nữ còn hơi ngại sử dụng. Tuy nhiên, vào mùa đông, da cần được dưỡng ẩm nhiều hơn các mùa khác trong năm, nên các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên: bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da nên là Kem dưỡng thay cho Sữa dưỡng, đặc biệt là vào buổi tối trước khi ngủ.

Hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm chăm sóc da đều có cả Nhũ tương và Kem dưỡng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho làn da. Dưới đây là một số loại Kem dưỡng gợi ý dành cho làn da của bạn vào mùa đông:

Kem dưỡng cấp nước Hyaluronic Acid

Kem dưỡng ẩm HYALURONIC UREA giúp tối ưu hoá Axit Hyaluronic cho da, cung cấp nguồn dưỡng ẩm lâu dài và những dưỡng chất cần thiết giúp da nhanh chóng cải thiện tình trạng khô ráp, cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa


Olive luôn được biết đến với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, OLIVE AND HERBS là kem dưỡng có các thành phần lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm.


 3. Kem dưỡng thể:

Người Việt thường ít có thói quen sử dụng kem dưỡng thể, tuy nhiên, vào thời tiết hanh khô và giá lạnh, không thể quên được việc bổ sung dưỡng thể cho làn da nếu bạn muốn da dễ chùng nhão và khô ráp. 

Dưỡng ẩm Body

Kem dưỡng thể MOISTURIZING EMULSION sẽ là người bạn đồng hành đáng yêu cho bạn vào mùa se lạnh


4. Kem dưỡng tay

Nếu bạn đang cảm giác da tay có vẻ thô ráp khiến bạn khó chịu hơn ngày thường, đó là lúc nên sở hữu một loại kem tay chuyên dụng, bên cạnh kem dưỡng thể hàng ngày của bạn. Có lẽ bạn sẽ thấy hơi lích kích một chút, tuy nhiên việc sắm một tuýp kem tay bé bé xinh xinh và lúc nào cũng có sẵn trong giỏ xách của bạn lại là một mẹo vặt tuyệt vời cho bất kì thời gian nào bạn cảm thấy phiền hà với đôi tay thô ráp của mình.

Kem dưỡng da tay HANDCARE

Kem dưỡng da tay HAND CARE có các thành phần từ Pathenol, Dầu Đậu Nành, có khả năng dưỡng ẩm tối ưu


Mẹo vặt: Để có được đôi tay mềm mại nhanh chóng, vào ban đêm, bạn có thể thoa một ít kem dưỡng tay, sau đó đeo bao tay vào và đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi rõ rệt ở đôi tay của mình.


Cuối cùng, dù ở mùa nào đi nữa, bạn chỉ cần nằm lòng 2 nguyên tắc hàng đầu trong chăm sóc da, đó là làm sạch và dưỡng ẩm sâu. Làm sạch da là bước cơ bản để da được hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác, còn dưỡng ẩm sâu sẽ giúp da được khỏe mạnh, tăng cường khả năng tự bảo vệ khỏi các tác nhân gây lão hóa. CPC Skincare chúc các bạn luôn có được làn da như ý.


Cũ hơn Bài viết mới