Giỏ hàng

K - KOJIC ACID – XÓA NÁM VÀ ĐỐM NÂU, CHO LÀN DA TRẮNG SÁNG, RẠNG RỠ

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm làm đẹp giúp tẩy trắng, trị nám, xóa tàn nhang… Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ thành phần và cơ chế của sản phẩm, sử dụng những sản phẩm này rất dễ khiến da bị tổn thương, hiệu quả có thể tức thì nhưng hậu quả để lại cho da rất nghiêm trọng.

Nám, tàn nhang, da không đều màu… khiến bạn lo lắng?

Có một hoạt chất giúp da bạn trở nên trắng sáng tự nhiên, không gây bào mòn và không có tác dụng phụ, đó chính là Kojic Acid. Hoạt chất này có nguồn gốc từ cây nấm, cũng là một sản phẩm của quá trình lên men của gạo, được dùng trong quá trình sản xuất rượu gạo của người Nhật Bản.

Kojic Acid – Hoạt chất giúp làm da trắng sáng tự nhiên, được chiết xuất từ quá trình lên men rượu gạo.

Các công dụng của Kojic Acid đối với làn da là:

* Ức chế quá trình hình thành nám và tàn nhang.

* Kháng viêm và có khả năng khử trùng.

* Cải thiện tông màu cho da, giúp làn da trông đồng nhất.

* Đặc biệt, Kojic Acid rất lành tính, không gây bào mòn và không làm tổn thương tế bào da.

Nếu bạn có các vấn đề về da như da sậm màu, có đốm nâu, nám và tàn nhang… thì các sản phẩm có chứa Kojic Acid là một lựa chọn lý tưởng!

Bạn có thể tham khảo Dalton Whitener - Dòng sản phẩm chuyên sâu của Dược mỹ phẩm biển Dalton dành riêng cho tình trạng tăng sắc tố, nám, đốm nâu, không đều màu… tại đây nhé! Tất cả đều có chứa thành phần chính là muối khoáng biển kết hợp với Kojic Acid và hoạt chất Liposomes để tạo nên sức mạnh điều tiết quá trình tổng hợp melamin mạnh mẽ, xóa nám và ngăn ngừa sự tăng sắc tố da, giúp da trắng sáng rõ rệt mà không gây bất kì phản ứng phụ nào.

Sử dụng Dalton Whitener còn giúp tăng sức đề kháng, cung cấp dinh dưỡng cho da và giúp da luôn mịn màng, đều màu.

Hoặc bạn cũng có thể thử Tinh chất đặc trị làm mờ đốm nâu Dark Spots Fader với nền tảng Kojic Acid của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Yellow Rose.

Sản phẩm là sự kết hợp hiệu quả giữa các chất chống oxy hóa và các thành phần làm trắng da an toàn như Kojic Acid, đậu Hà Lan, Dioleate Sucrose, hỗn hợp Enzyme làm trắng da, Axit Hyaluronic, Vitamin B3, Vitamin C, Axit Ferulic, Dưa chuột, Cà rốt… giúp làm mờ các đốm nâu, vết mụn thâm, chống lại các sắc tố gây hại và giúp cân bằng tông màu cho da.

Tinh chất đặc trị làm mờ đốm nâu, giúp làm sáng da - Dark Spots Fader Yellow Rose.



Cũ hơn Bài viết mới