Giỏ hàng

C - CHIẾT XUẤT BIỂN CELUMER – BÍ MẬT SẮC ĐẸP ĐẾN TỪ BIỂN

Chiết xuất biển Celumer độc quyền của Dalton Marine Cosmetics là thành phần cơ bản tạo nên các dòng điều trị khác biệt từ biển cho làn da. Điều này tạo nét riêng, độc đáo làm nên thương hiệu dược mỹ phẩm biển Dalton. Hãy cùng CPC Skin Care tìm hiểu xem tại sao chiết xuất biển Celumer tuyệt vời đến thế!

Chiết xuất biển Celumer độc quyền là gì?

Được tạo nên từ 5 thành phần biển hoạt hóa, gồm Trứng cá tầm, Hàu biển, Tảo biển, Sò biển và Sinh vật phù du nên chiết xuất biển Celumer rất giàu dưỡng chất, đặc biệt là các Axit béo không bão hòa (như Omega 3, 6, 9), các Vitamin (A, B, C, E), các Protein, Lipid và rất nhiều nguyên tố, khoáng chất khác, đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, có khả năng chống lão hóa và tái tạo tế bào.

Chiết xuất biển Celumer đã trở thành một phương thức chữa lành kì diệu, chống lại dấu hiệu của thời gian. Hiệu quả này đã được chứng minh bởi các chuyên khoa da liễu và các cuộc nghiên cứu trên diện rộng.

Vì là thành phần cơ bản của hầu hết các dòng điều trị cho da nên tùy thuộc vào từng tính năng của sản phẩm, chiết xuất biển Celumer sẽ được kết hợp với một trong các loại khoáng chất biển, có bổ sung thêm các thành phần đặc biệt khác để tạo nên các dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của từng loại da. Đó là lý do vì sao các sản phẩm của Dalton ở các dòng khác biệt có thể kết hợp với nhau mà không gây bất kỳ sự kích ứng hay phản ứng phụ nào.

chiết xuất biển Celumer của Dalton

Chiết xuất biển Celumer của Dalton.

Chiết xuất biển Celumer chăm sóc da chuyên nghiệp nhờ khả năng đưa các dưỡng chất đi sâu đến tận lớp hạ bì

Trải qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự tương đồng giữa các thành phần khoáng chất biển với huyết tương và bạch huyết của con người nhờ phát hiện ra rằng, từ hàng triệu năm trước, con người sơ khai tiến hóa từ môi trường nước biển. Đây chính là cơ sở triết lý cho các sản phẩm đến từ biển của Dalton Marine Cosmetics.

Sự tương đồng này sẽ giúp các hỗn hợp từ khoáng chất biển dễ hấp thu và dung nạp tốt nhất qua da, thẩm thấu vào tận sâu các lớp trong cùng của da, cung cấp cho da những dưỡng chất quan trọng và cần thiết nhất.

Chiết xuất biển Celumer với 5 thành phần quý giá từ biển sẽ đưa các dưỡng chất và thành phần dược điều trị đi sâu vào tận lớp đáy của cấu trúc da (lớp hạ bì), giúp da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất và phát huy hiệu quả tối ưu khả năng điều trị của sản phẩm.

4 giai đoạn hoạt động của chiết xuất biển Celumer

4 giai đoạn hoạt động của chiết xuất biển Celumer.

Nguyên tắc hoạt động của chiết xuất biển Celumer

Để đem đến hiệu quả sâu trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp, chiết xuất biển Celumer hoạt động theo 4 giai đoạn:

1. Giai đoạn kích hoạt và giải độc: Cho làn da tươi mới.

Ngay sau khi được thẩm thấu vào lớp hạ bì, chiết xuất biển Celumer sẽ kích thích quá trình chuyển hóa của tế bào da, nhằm đào thải những chất có hại và độc tố tiềm ẩn dưới da, đem đến sự tươi mới cho làn da.

2. Giai đoạn chăm sóc và bảo vệ: Cho làn da khỏe mạnh.

Sau khi loại bỏ độc tố, chiết xuất biển Celumer sẽ hoạt động mạnh mẽ, nhằm tăng cường khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất cần thiết nhất, tạo nên hàng rào bảo vệ da và hỗ trợ hệ thống miễn dịch tự nhiên cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

3. Giai đoạn cân bằng và tuần hoàn: Tăng cường cấu trúc da

Ở giai đoạn này, sự liên thông và hoạt hóa của các tế bào gia tăng kết hợp với chất dinh dưỡng tối ưu mà chiết xuất biển Celumer cung cấp, tế bào và môi trường da được cân bằng nhanh chóng. Tất cả sự thiếu hụt dưỡng chất được điều chỉnh và lấp đầy một cách hiệu quả, giúp cấu trúc da được bền chặt hơn.

4. Giai đoạn tái tạo và tái sinh mới: Cho một vẻ đẹp săn chắc và tươi trẻ

Sau các bước loại bỏ, sửa chữa và cân bằng, chiết xuất biển Celumer sẽ giúp các tế bào da tự bảo vệ mình chống lại những hậu quả của sự căng thẳng cực độ, đồng thời tăng khả năng tạo ra một số lượng lớn tế bào mới khỏe mạnh hơn để thay thế cho các tế bào hư tổn, đem đến sự tươi trẻ và săn chắc cho làn da.

Sử dụng chiết xuất biển Celumer, làn da được “cải tạo” hiệu quả

Một nghiên cứu về da liễu và điều trị đã chứng minh, chỉ sau 4 tuần sử dụng chiết xuất Celumer Marine, làn da của bạn sẽ đạt được những kết quả sau đây:

  • Độ đàn hồi da tăng đến 43%.

  • Độ ẩm cho da nâng cao hơn 48%.

  • Tăng khả năng chống nắng (tia UV) tự nhiên của tế bào da lên đến 17%.

  • Quá trình sản sinh tế bào mới tăng hơn 19%.

Đến đây, bạn đã hiểu “vũ khí bí mật” tạo nên sắc đẹp của chiết xuất biển Celumer chưa?


Cũ hơn Bài viết mới