Giỏ hàng

E - ENZYME PAPAIN - TẨY DA CHẾT AN TOÀN TỪ ĐU ĐỦ

Enzyme Papain của chiết xuất Đu đủ là một phương pháp tẩy da chết dân gian được bắt nguồn từ châu Âu, nơi có khí hậu ôn đới với trái cây trù phú quanh năm; giúp da được loại bỏ các tế bào già cỗi một cách nhẹ nhàng mà không gây rát hay mẩn đỏ, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm


Papain là một loại enzyme đặc biệt chỉ có trong Đu đủ Papaya có khả năng phân hủy bã nhờn và loại bỏ các tế bào chết, thông qua cơ chế phân giải các protein không hoạt động của lớp sừng, nhờ đó tạo ra sự lột da sinh học.


• Giúp da sạch, tạo độ ẩm trên da.
• Se khít lỗ chân lông.
• Làm mềm vùng da chai cứng một cách nhẹ nhàng.
• Giúp cho làn da tươi trẻ lâu dài.
• Cho làn da trắng hồng rạng rỡ.
• Giảm nếp nhăn, trẻ hoá da.

Bạn có thể tự tạo mặt nạ tẩy da chết tại nhà với chiết xuất Đu đủ bằng cách xay nhuyễn khoảng 1/5 trái và đắp lên mặt trong 20 phút.


Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy phiền hà với việc chuẩn bị và mùi hương "tương đối không dễ chịu" của đu đủ sau khi xay, bạn có thể sử dụng mặt nạ tẩy da chết của Yellow Rose Exfoliating Mask with papaya.


Sản phẩm hoàn toàn từ enzyme Papain chiết tách từ Đu đủ, kết hợp với các thành phần Oligopeptides sinh học giúp tẩy da chết an toàn, làm sáng da và cho bạn một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


Đây là sản phẩm thường được kết hợp với các liệu trình trẻ hóa da cao cấp của Yellow Rose dành cho những làn da mỏng, yếu và lão hóa.


Tham khảo thêm sản phẩm tại đây

Các liệu trình chăm sóc chống lão hóa của Yellow Rose được kết hợp với Exfoliating Mask with Papaya: 



Cũ hơn