Giỏ hàng

L - LECITHIN – LOẠI BỎ ĐỘC TỐ VÀ CÁC GỐC TỰ DO

Gốc tự do trong cơ thể con người là chất có thể làm rối loạn hoạt động của tế bào và là nguyên nhân chính gây lão hóa, khiến bạn nhanh chóng trở nên già nua. Để chống lại “dấu vết thời gian” trên làn da, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần chống lại các gốc tự do. Lecithin chính là một thành phần như vậy.

Lecithin là gì?

Lecithin là một chất có trong mỗi tế bào và cơ thể có thể tự tổng hợp được. Trong sinh học, Lecithin được biết đến là một dẫn xuất quan trọng, làm tăng khả năng hấp thụ thức ăn, kích thích sinh trưởng, loại bỏ độc tố và là môi trường hòa tan rất tốt cho các loại Vitamin A, D, E, K...

Sau tuổi 30, quá trình tự tổng hợp Lecithin không đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, do đó, bạn cần bổ sung Lecithin từ bên ngoài. Chiết xuất Lecithin có thể được tìm thấy trong lòng đỏ trứng gà, gan động vật và rất nhiều các loài thực vật như đậu nành, cây diếp củ đen…

Lecithin trong chăm sóc da

công dụng làm đẹp của lecithin

Nhờ các đặc tính của Lecithin, các chuyên gia mỹ phẩm đã nghiên cứu và chứng minh được chúng cũng có nhiều công dụng trong làm đẹp:

  1. Giúp các dưỡng chất và các hoạt chất chăm sóc da dễ dàng hấp thụ.

  2. Hỗ trợ quá trình loại bỏ các gốc tự do và các chất có hại cho làn da.

  3. Tối ưu hóa việc bảo vệ tế bào và màng bảo vệ tế bào được tăng cường hơn.

Thành phần Lecithin trong các sản phẩm chăm sóc da của CPC Skincare được chiết xuất từ cây Symphytum officinale (mọc ở châu Âu và châu Á), cây thích, mầm lúa mì,… Đây là nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Sản phẩm nào có chứa Lecithin?

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm có chứa thành phần Lecithin của CPC Skincare:

1. Dầu massage cơ thể từ Gừng & Đinh hương - Spicy Body Oil:

Ngoài Lecithin chiết xuất từ đậu nành, Gừng và Đinh hương, dầu massage cơ thể Spicy Body Oil của Yellow Rose còn được bổ sung thêm Nghệ đen, dầu Paraffin, Axit Salycilic… giúp nuôi dưỡng, đem lại sức sống mới cho làn da. Sản phẩm thích hợp cho massage cơ thể chuyên nghiệp và giảm béo.

Dầu massage cơ thể Spicy Body Oil của Yellow Rose.

Dầu massage cơ thể Spicy Body Oil của Yellow Rose.

2. Tinh chất Collagen đậm đặc - Collagen Emulsion Bioactive Ampoules:

Đây là tinh chất Collagen đậm đặc tự nhiên, có khả năng chống nhăn, giúp da đàn hồi và chống lão hóa cho da. Sản phẩm được cô đặc từ Lecithin đậu nành, Collagen hòa tan, Dầu quả bơ, Dầu Olive, Phytosterols…, thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả tức thì.Collagen Emulsion Bioactive Ampoules của Yellow Rose.

Collagen Emulsion Bioactive Ampoules của Yellow Rose.

3. Tinh chất cung cấp năng lượng & chống lão hóa - Q10 Cell Energy Serum:

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như lão hóa, da thiếu sức sống, mệt mỏi và kém sắc, hãy sử dụng Q10 Cell Energy Serum. Tinh chất được công thức từ Lecithin, Co-enzyme Q10, Vitamin E, Dầu Jojoba, Dầu hạnh nhân, Cỏ tranh Nhật bản, Trứng cá tằm, Tảo, Ngọc trai, Hàu,… sẽ giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ, làm giảm các dấu hiệu mệt mỏi, đồng thời cung cấp năng lượng cho làn da.Q10 Cell Energy Serum của Dalton Marine.

Q10 Cell Energy Serum của Dalton Marine.

4. Kem dưỡng phục hồi & chống lão hóa - Q10 Cell Energy Cream

Là một sản phẩm được ưa chuộng khác của dòng chống lão hóa Q10, kem dưỡng ẩm Q10 cung cấp độ ẩm và năng lượng mới cho tế bào, làm dịu làn da mệt mỏi và sạm màu, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thành phần chính: Lecithin, Co-enzyme Q10, Axit Hyaluronic, Axit Lactic, Dầu Jojoba, Allantoin, Trứng cá tằm, Tảo, Ngọc trai, Hàu.

Q10 Cell Energy Cream của Dalton Marine.

Q10 Cell Energy Cream của Dalton Marine.

Hãy cảm nhận sự khác biệt mà thành phần độc đáo này đem đến cho làn da của bạn!

CPC Skincare còn có rất nhiều sản phẩm khác có thể đáp ứng được mọi yêu cầu và tình trạng da của bạn. Mời bạn tham khảo tại đây nhé!


Cũ hơn Bài viết mới