Giỏ hàng

K- KAOLIN - THẢI ĐỘC, LÀM SẠCH DA VÀ ĐIỀU TIẾT BÃ NHỜN

Kaolin còn được gọi là đất sét sứ, đất sét Trung Quốc, đất sét trắng hoặc Bolus Alba – là loại đất sét mịn, không chứa sắt, nằm sâu dưới đất cát do thủy triều hoặc phong hóa tạo nên. Khi gặp nước, Kaolin dính dẻo, dễ định hình và là nguyên liệu để sản xuất gốm sứ.


Đất sét Kaolin có rất nhiều công dụng làm đẹp.


Tuy nhiên, từ thời xa xưa, người dân đã phát hiện Kaolin chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho da. Phụ nữ Châu Phi và Ai Cập cổ đại thường sử dụng Kaolin để đắp mặt nạ, làm phấn trang điểm hoặc dưỡng da. Các vương phi, quý tộc trong cung đình Huế của nước ta cũng thường xuyên sử dụng phấn trang điểm, dưỡng da được làm từ Kaolin.


Từ xa xưa, phụ nữ Châu Phi và Ai Cập cổ đại đã sử dụng Kaolin để làm đẹp.


Vậy, công dụng của Kaolin trong mỹ phẩm là gì?

- Thải độc và làm sạch da (cùng nguyên lý với giấy thấm dầu).

- Se khít lỗ chân lông.

- Làm dịu và giảm đau.

- Thẩm thấu tốt vào da.

Nắm bắt được những điều này, các chuyên gia đã sử dụng rộng rãi Kaolin trong sản xuất mỹ phẩm, từ các sản phẩm giúp làm sạch da như sữa rửa mặt, tẩy da chết… đến các loại mặt nạ thải độc, làm sáng da…

Để được tận hưởng những công dụng tuyệt vời do đất sét Kaolin mang lại, bạn hãy thử trải nghiệm Mặt nạ thải độc và sáng da– Oyster Skin Balance Mask của Dược mỹ phẩm biển Dalton nhé!


Mặt nạ thải độc và sáng daOyster Skin Balance Mask của Dalton.


Sản phẩm được chiết xuất từ Hàu biển, kết hợp với đất sét Kaolin và rất nhiều nguyên liệu từ biển khác giúp thải độc, chống kích ứng và làm sáng da, đặc biệt thích hợp cho các bạn có lỗ chân lông to hoặc da hỗn hợp.

Hoặc nếu da bạn có nếp nhăn thì Mặt nạ làm giảm nếp nhăn tức thì – Extreme Lift Mask là sự lựa chọn hoàn hảo!

Mặt nạ làm giảm nếp nhăn tức thì – Extreme Lift Mask của Dalton.

Ngoài công dụng xóa nếp nhăn và nâng cơ tức thì, mặt nạ Extreme Lift Mask còn giúp bạn giảm stress, chống mệt mỏi nữa đấy!

Mẹo vặt cho bạn:

Đắp mặt nạ thường xuyên là một biện pháp chăm sóc da hữu ích, giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da và giúp bạn thư giãn.

Tuy nhiên, bạn không nên đắp mặt nạ quá 2 lần/tuần, bởi việc làm này sẽ khiến lỗ chân lông ngày càng mở rộng và làn da dễ bị tổn thương.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới