Giỏ hàng

B - BỌT BIỂN – LÀM SẠCH SÂU, CHO LÀN DA TƯƠI MỚI!

Biển khơi từ lâu đã được biết đến với những khoáng sản vô cùng quý giá, và dường như thành phần nào của biển cũng có thật nhiều công dụng. Hôm nay, CPC Skincare xin giới thiệu đến bạn một thành phần mới, đó chính là Bọt biển! 

công dụng làm đẹp của bọt biển

Bọt biển có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời!

Được chiết xuất từ bọt biển của những con sóng sóng bạc đầu kết tinh trên bờ biển, thành phần Bọt biển có rất nhiều công dụng cho làn da.

  • Là loại khoáng sản giàu Magie, giúp chống căng thẳng.
  • Giàu Silicium – loại khoáng chất giúp làm đẹp da.
  • Phục hồi và giúp da khoẻ mạnh.
  • Cho làn da sạch và tươi mới.

Thật tuyệt vời, phải không nào?

Để được trải nghiệm cảm giác và lợi ích mà Bọt biển đem lại, mời bạn tham khảo “cặp đôi hoàn hảo” làm sạch cao cấp dành cho mọi loại da của thương hiệu Dược mỹ phẩm biển Dalton:

* Nước hoa hồng chống lão hóa cao cấp - Premium Clean All Skin Types Tonic

* Sữa rửa mặt chống lão hóa cao cấp - Premium Clean All Skin Types Cleansing Mousse

Bộ đôi làm sạch da cao cấp Premium Clean của Dalton

Bộ đôi làm sạch da cao cấp Premium Clean dạng mouse của Dalton.

Là món quà tinh túy từ đại dương, với những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên quý giá đến từ biển khơi, đặc biệt là Bọt biển và Chiết xuất Celumer độc quyền (bao gồm 6 thành phần hoạt hóa Vỏ sò, Trứng cá tầm, Nước biển tinh khiết, Hàu, Tảo, Sinh vật phù du… Nước hoa hồng và Sữa rửa mặt Premium Clean đem đến khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng làn da tới tận lớp trong cùng, tạo nên hiệu quả chống lão hóa diệu kỳ, cho bạn làn da tươi mới và tinh khiết như sớm mai.

Đặc biệt, nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, CPC Skincare dành tặng bạn ưu đãi hấp dẫn: Giảm giá 50% cho cả 2 sản phẩm này, để bạn có cơ hội thanh lọc làn da đón Tết mà không lo về giá!

Chi tiết, mời bạn tham khảo tại đâyđây nữa nhé!


Cũ hơn Bài viết mới