Giỏ hàng

HÀNH TRÌNH CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PBSERUM – BƯỚC TIẾN VƯỢT TRỘI TRONG THẨM MỸ NỘI KHOA

Thẩm mỹ nội khoa – hay còn gọi là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi vì tính an toàn cao, không có nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như không cần thời gian nghỉ dưỡng quá lâu.

Nói sự ra đời của PBSerum chính là một bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ nội khoa cũng không sai, bởi vì từ giờ trở đi việc điều trị các vấn đề thẩm mỹ như giảm mỡ, nâng cơ, xóa sẹo, mờ nám… sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều với Enzyme thông minh của PBSerum. Chúng ta sẽ không cần nhiều đến sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hoặc phương pháp thủ công nữa mà chỉ cần đưa trực tiếp Enzyme thông minh vào sâu trong da để chúng tự làm nhiệm vụ tìm kiếm và sửa chữa khuyết điểm trên cơ thể. Thời gian hoạt động và kết quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và vùng điều trị mà dao động từ 2 đến 12 tuần.



Vì sao Enzyme thông minh có thể tự nhận biết được khuyết điểm trên cơ thể chúng ta? Bởi vì mỗi loại Enzyme đều có một tính năng chuyên biệt, chúng chỉ tập trung hoạt động ở những vùng “thật sự có vấn đề cần giải quyết” và hoàn toàn không đảm nhiệm các công việc ngoài lề khác. Hơn nữa, liệu trình PBSerum sẽ được trực tiếp thực hiện và theo dõi bởi những bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm chứ không thông qua các chuyên viên thẩm mỹ. Đó là lí do Enzyme được đánh giá là mang lại hiệu quả và độ chính xác cao hơn các phương pháp thông thường và không có tác dụng phụ nguy hiểm.

Tìm hiểu thêm về PBSerum tại đây.


Chuyển giao PBSerum


Vừa qua, từ ngày 26 – 29/6, đại diện PBSerum đến từ Tây Ban Nha đã đến Việt Nam để phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện “CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PBSERUM” đến 7 địa điểm Thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong nước. Đến với sự kiện, PBSerum đã mời Bác sĩ Dra. Karin Carpizo Lugo – Hiện là Trưởng khoa bác sĩ nội trú Da liễu tại Bệnh viện Zapopan và Viện trưởng Luxerma Derma Clinic & Spa (Mexico) đến Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm 4 năm tín nhiệm PBSerum cho việc điều trị khách hàng của cô tại Mexico. Cùng điểm lại một số hình ảnh nổi bật của chặng đường chuyển giao công nghệ PBSerum vừa qua:

 

1. Mcare Clinic & Spa 

Mcare là điểm đến đầu tiên trong chuỗi sự kiện. Tại đây, đại diện PBSerum là Ms. Sara Cardeñoso đã ký kết chuyển giao 4 công nghệ điều trị: giảm mỡ, nâng cơ, xóa sẹo và mờ nám với đại diện Mcare. Sau đó, Dr. Karin đã tiến hành demo mẫu và chia sẻ kinh nghiệm điều trị cho các bác sĩ.


chuyển giao pbserum


Chuyển giao PBserum


Chuyển giao PBSerum


2. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã có hơn 30 năm thâm niên trong ngành thẩm mỹ, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao và luôn tiên phong đón đầu các công nghệ thẩm mỹ mới. Đến với Á Âu, PBSerum cũng đã chuyển giao 4 công nghệ: giảm mỡ, nâng cơ, xóa sẹo và mờ nám cùng với sự trực tiếp điều trị của bác sĩ khách mời Karin.


chuyển giao PBSerum


chuyển giao PBSerum



3. Clair

Clair Laser Clinic là đối tác độc quyền của bệnh viện đa khoa Pacific Healthcare Singapore, tọa lạc tại khu trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Với nhu cầu cao về điều trị giảm mỡ và nâng cơ, đại diện PBSerum đã chuyển giao 2 công nghệ trên cùng với phần demo mẫu của bác sĩ khách mời.


chuyển giao PBSerum




4. Bệnh viện Emcas

Emcas là cái tên vô cùng quen thuộc và uy tín trong ngành thẩm mỹ. Đến với Emcas, khách hàng không chỉ là làm đẹp mà còn là trải nghiệm các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ PBSerum đã diễn ra ngay tại hội trường của bệnh viện và thu hút sự quan tâm của hầu hết khách mời.




chuyển giao PBSerum


5. Viện Thẩm Mỹ Nguyễn Du

Viện Thẩm Mỹ Nguyễn Du là điểm đến khép lại chuỗi sự kiện lần này. Buổi lễ chuyển giao được tổ chức long trọng tại khách sạn Viễn Đông và gây ấn tượng với hơn 100 khách mời tham gia. Bác sĩ VTM Nguyễn Du và đại diện PBSerum đã kí kết chuyển giao 4 công nghệ điều trị: giảm mỡ, nâng cơ, xóa sẹo và mờ nám. Không khí trong hội trường vô cùng “nóng” vì các quan khách liên tục đặt câu hỏi để bác sĩ Karin tư vấn, một số khách mời may mắn còn nhận được các phần quà điều trị PBSerum miễn phí tại TMV. Sau buổi kí kết, mọi người tiếp tục chuyển về TMV Nguyễn Du để thực hiện demo tại phòng vô trùng của cơ sở.


chuyển giao PBSerum


Chuyển giao pbserum



Chuyển giao PBSerum


6. Tư vấn điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide và TMV Khơ Thị

BVTM Worldwide và TMV Khơ Thị là 2 đơn vị thẩm mỹ uy tín lâu năm và được rất nhiều nghệ sĩ lớn trong nước tìm đến. Vì đã được chuyển giao công nghệ trước đó nên Chuyên gia và Bác sĩ của PBSerum đã dành một buổi tư vấn điều trị trực tiếp tại 2 địa điểm trên và cùng chia sẻ kinh nghiệm chuyên ngành với các bác sĩ ở đây.





Như vậy, kết thúc hành trình Chuyển giao, 7 cơ sở Thẩm mỹ trên đã trở thành 7 đơn vị ủy quyền mới nhất của PBSerum Việt Nam. Đây là những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ cơ sở vật chất hiện đại đến quy tụ nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó, PBSerum mong muốn được “chọn mặt gửi vàng” để đưa ngành thẩm mỹ nội khoa lên một cấp bậc mới, đem đến các giải pháp làm đẹp thẩm mỹ hiện đại và an toàn đến khách hàng.


Tính cho đến nay, PBSerum đã trao ủy quyền đến 11 đơn vị bệnh viện thẩm mỹ/clinic uy tín bậc nhất trong nước. Quý khách hàng có thể lựa chọn điểm đến điều trị PBSerum tại các địa chỉ sau:

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Á ÂU - 32 D Thủ Khoa Huân, Q1.
  2. Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS - 14/27 Hoàng Dư Khương, Q10, HCM
  3. Bệnh viện Thẩm mỹ WORLDWIDE – 244 A Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
  4. Bệnh viện Thẩm mỹ HIỆP LỢI - 128 -130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, HCM
  5. Thẩm mỹ XUÂN TRƯỜNG - 12 Kỳ Đồng, P9, Q3
  6. Viện Thẩm mỹ KHƠ THỊ - 92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q1
  7. Viện Thẩm Mỹ NGUYỄN DU – 355 Võ Văn Tần, P5, Q3
  8. Viện Thẩm Mỹ YOUNG BEAUTY - 258 Lạc Long Quân, P10, Q11, HCM
  9. CLAIR Laser Clinic - 72 Lê Thánh Tôn | B1-32A Vincom Center B, Q1, HCM
  10. MIMI Clinic & Spa - 24 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q1, HCM
  11. MCARE Clinic & Spa – 19 Nguyễn Thị Diệu, P6, Q3, HCM

Cũ hơn Bài viết mới