Giỏ hàng

H – HYALURONIC ACID – HOẠT CHẤT DƯỠNG ẨM TỰ NHIÊN

Chắc hẳn, bạn đã từng ít nhiều nghe nhắc đến Hyaluronic Acid – HA, và biết rằng đây là một thành phần dưỡng ẩm nổi trội mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Hyaluronic acid là gì

Hyaluronic Acid.

Hyaluronic Acid xuất hiện tự nhiên trong cơ thể, rải rác khắp nơi và đặc biệt tập trung tại xương, khớp, mô liên kết, mô da đầu, mắt, da… Mỗi vị trí khác nhau, Hyaluronic lại có chức năng khác nhau và chức năng nào cũng rất quan trọng.

Đối với làn da, Hyaluronic Acid có thể:

1. Cấp ẩm chuyên sâu

Với ba trọng lượng phân tử khác nhau, Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm thực sự hiệu quả cho từng lớp biểu bì trên da, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ:

  • Kích thước phân tử rất nhỏ: lượng ẩm lớn nhưng dễ dàng thẩm thấu và đi sâu đến tận lớp đáy (hạ bì) của da.
  • Kích thước phân tử nhỏ: lượng ẩm lớn với kích thước trung bình nên có thể đi đến lớp giữa (trung bì) của da.
  • Kích thước phân tử lớn: với lượng ẩm cực lớn nhưng kích thước lớn nên chỉ có thể cấp ẩm ở trên bề mặt da (thượng bì).

2. Giữ ẩm vượt trội

Hyaluronic Acid là phân tử dạng gel, rất háo nước nên khi được hòa vào môi trường nước, Hyaluronic Acid có thể gia tăng kích thước lên 1.000 lần trọng lượng của chính nó, không chỉ cấp nước cho da mà còn giữ chúng lại, nên có thể giữ ẩm vượt trội cho da.

3. Làm đầy nếp nhăn

Sự giảm dần Hyaluronic Acid tự nhiên trong cơ thể là một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn  Bổ sung Hyaluronic Acid có thể làm giảm hoặc loại bỏ các nếp nhăn, cho làn da trẻ trung, mịn màng và mềm mại hơn.

4. Dễ dàng hấp thu

Nhờ đặc tính này, Hyaluronic Acid có thể thẩm thấu hoàn toàn, đến sâu tận lớp tế bào trong cùng cần điều trị, từ đó đạt hiệu quả tối đa cho làn da.

5. An toàn cho da

Hyaluronic Acid sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp là hợp chất tự nhiên, thu được thông qua công nghệ sinh học nên rất an toàn, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

Hyaluronic Acid cấp ẩm chuyên sâu giữ ẩm vượt trội cho da

Hyaluronic Acid cấp ẩm chuyên sâu – giữ ẩm vượt trội cho da.

Thông thường, cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất Hyaluronic Acid, nhưng qua tuổi 25, quá trình sản xuất này không còn đủ đáp ứng cho nhu cầu, khiến da trở nên khô sạm và xuất hiện nếp nhăn. Do đó, bạn cần cung cấp Hyaluronic Acid từ bên ngoài cho da, đặc biệt khi thời tiết trở nên hanh khô.

CPC Skincare hiện có các dòng sản phẩm chuyên biệt chứa thành phẩn Hyaluronic Acid. Bạn có thể tham một trong những dòng bán chạy nhất của Dalton - Dalton Hyaluronic Urea. Đây là dòng sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa và giúp da căng bóng tức thì. Công thức đặc biệt từ các thành phần chính của chiết xuất biển Celumer và 2 dạng kích thước phân tử Hyaluronic Acid, Dalton Hyaluronic Urea cung cấp đủ độ ẩm cho da từ lớp ngoài đến tận sâu bên trong da. Sản phẩm còn kết hợp thành phần Urea với các protein, vitamin và khoáng chất, giúp dưỡng ẩm lâu dài, tái tạo tế bào mới, cho da trẻ hóa mỗi ngày.

Dalton Hyaluronic Urea

Dalton Hyaluronic Urea.


Cũ hơn Bài viết mới