Giỏ hàng

V - VỎ HÀU – CÔNG THỨC BÍ MẬT LÀM ĐẸP DA TỪ DALTON

Từ hơn 250 triệu năm trước, Hàu đã xuất hiện và sớm được con người sử dụng trong ẩm thực bởi giàu giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất trong Hàu cung cấp cho cơ thể khả năng sinh học cao nhưng lượng calo lại thấp, do đó, Hàu là món ăn vô cùng bổ dưỡng và hấp dẫn.


hàu thành phần hoạt hoá của chiết xuất biển Celumer độc quyền

Vỏ Hàu - món quà vô giá từ thiên nhiên.

Không chỉ thịt Hàu, vỏ Hàu cũng là một món quà vô giá từ thiên nhiên. Người xưa đã sử dụng bột vỏ Hàu làm dược liệu, gọi là mẫu lệ, để chữa bệnh là làm lành da.

Ngày nay, vỏ Hàu cũng được nghiên cứu để bào chế dược và mỹ phẩm. Các chuyên gia của Dalton đã phát hiện, vỏ Hàu thực sự là một kho tàng quý báu cho làn da vì có chứa rất nhiều dưỡng chất có giá trị:

  • Hàm lượng cao các Axit Amino, các Vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B12) giúp tăng cường nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa cho da.
  • Các khoáng chất và vi lượng từ biển có giá trị như kali, phốt pho, natri, kẽm, canxi, magiê, sắt… giúp thiết lập lại cấu trúc da, đem lại sức sống mới cho làn da.
  • Giúp da trắng sáng.
  • Bảo vệ các tế bào khỏe mạnh, giúp da đẹp và mịn màng


vỏ hàu làm đẹp da

Vỏ Hàu giúp làm đẹp da.

Đây chính là 1 trong 6 thành phần hoạt hoá của chiết xuất biển Celumer độc quyền, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia của Dalton - thương hiệu dược mỹ phẩm biển hàng đầu tại Đức.

Chiết xuất biển Celumer của Dalton

Chiết xuất biển Celumer của Dalton.

Để được trải nghiệm giải pháp mới mẻ cho làn da này, bạn hãy tham khảo một trong các sản dòng sản phẩm có chiết xuất vỏ Hàu, Dalton Oyster nhé! Đây là dòng sản phẩm chống lão hóa đặc biệt, với hiệu quả se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ từ các thành phần chính độc đáo của chiết xuất biển Celumer và các chiết xuất từ vỏ Hàu, quả Hồ trăn…

Dalton Oyster

Các sản phẩm của dòng Dalton Oyster.

Hoặc bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm của Dalton có chiết xuất vỏ Hàu, từ nước hoa hồng, huyết thanh tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt đến tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ,… tại đây http://cpcskincare.com.vn/search?q=v%E1%BB%8F+h%C3%A0u&page=2. Bạn hãy tham khảo để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và loại da của mình nhé!


Cũ hơn Bài viết mới