Giỏ hàng

N - NGỌC TRAI - 7 LỢI ÍCH QUÝ GIÁ CHO LÀN DA

Từ lâu, Ngọc trai đã được sử dụng làm đồ trang sức cho phái đẹp và được coi là biểu tượng của sự thuần khiết, quý phái, đầy tính nữ.

Được tạo thành bên trong thân của các loài nhuyễn thể như trai, sò, ốc…, Ngọc trai chứa đến 81% Canxi, 15% Protein và các nguyên tố vi lượng như Đồng, Sắt, Kẽm, Selen, Liti, Phốt pho, Magiê… và rất nhiều loại Axit amin, do đó, Ngọc trai giúp tăng thị lực, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giúp vết thương nhanh lành, giảm căng thẳng và giúp trí não minh mẫn…

ngọc trai làm đẹp da

Ngọc trai – món quà “vi diệu” mà thiên nhiên ban tặng cho làn da.

Người ta ví Ngọc trai như là một món quà “vi diệu” mà thiên nhiên ban tặng cho làn da, bởi những lợi ích mà chúng đem lại không hề đơn giản:

1. Giúp da trắng sáng tự nhiên.

2. Làm chậm quá trình lão hóa.

3. Nuôi dưỡng, bảo vệ da.

4. Dưỡng ẩm, giúp da mịn màng.

5. Thanh lọc, loại bỏ tạp chất trên da.

6. Hỗ trợ quá trình chuyển hóa tự nhiên của làn da.

7. Giảm sưng.

Việc làm đẹp với Ngọc trai được xuất phát từ y học cổ truyền Trung Quốc, và ngày nay, đây là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng trắng da chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp có chứa Ngọc trai, được CPC Skincare nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu:

1. Dòng sản phẩm Yellow Rose Luminance Pearl - Trắng sáng da & chống lão hóa từ Ngọc trai

* Chiết xuất Ngọc trai đại dương và bột Kim cương tinh khiết --> Cho hiệu quả trắng sáng tự nhiên và rạng rỡ.

* Các chuỗi Oligopeptides tiên tiến đem đến hiệu quả tương tự Botox và Retinol --> Chống lão hóa, săn chắc da và xóa nhăn nhanh.

* Vitamin C từ biển --> Chống lão hóa tự nhiên hiệu quả cao.

Yellow Rose Luminance Pearl

Dòng sản phẩm Yellow Rose Luminance Pearl 

2. Bộ sản phẩm Dalton S.E.A - Hồi phục và bảo vệ tế bào gốc của da

Thành phần chính độc đáo của chiết xuất biển Celumer, hoạt chất đặc biệt Crambe Maritima và Vitamin E…

* Nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới.

* Kích hoạt tế bào gốc dưới da, tăng cường trẻ hóa làn da. 

* Lý tưởng trong việc phục hồi tế bào da trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ, lăn kim, laser…

* Không bị đào thải và duy trì tác dụng trên 8-12 tháng khi ngưng sử dụng.

Dalton S.E.A

Bộ sản phẩm Dalton S.E.A của Dalton

 3. Một số sản phẩm khác của CPC Skincare:

* Kem dưỡng chống lão hóa vùng mắt - Extreme Lift Repair Eye Cream: Cung cấp năng lượng thiết yếu, kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da vùng mắt trở nên săn chắc hơn, nhanh chóng cải thiện vết chân chim. Sản phẩm thích hợp ngay cả khi đeo kính hoặc dùng kính áp tròng. Thành phần chính: Q10, Vitamin E, Dầu thầu dầu, Dầu hoa hướng dương, Lecithin, Trứng cá tầm, Tảo, Ngọc trai, Hàu…

Extreme Lift Repair Eye Cream của Dalton

Extreme Lift Repair Eye Cream của Dalton

* Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm - Derma Balance Cleansing Milk: Với công thức độc đáo từ Trứng cá tầm, Tảo, Ngọc trai, Hàu, Lô hội, Dầu Jojoba, Panthenol…, sữa rửa mặt Derma Balance giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và êm dịu mà không gây tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên vốn có của da. Bên cạnh đó, da được tăng độ ẩm mịn và được cung cấp một số dưỡng chất cần thiết, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa và trở nên khoẻ khoắn hơn.

Derma Balance Cleansing Milk của Dalton

Derma Balance Cleansing Milk của Dalton

* Kem BB chống lão hóa cho da - Face Care Bb Anti-Aging Cream của Dalton: Kem dưỡng BB chống lão hóa có màu giúp làm phẳng mịn các nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông, cho bề mặt da mịn mướt cùng tông màu da tự nhiên đủ che phủ các khuyết điểm trên gương mặt bạn mà không gây bít tắc; đồng thời dưỡng da dài lâu, chống lại gốc tự do và loại bỏ mẫn đỏ trên da. Thành phần chính: Tảo nâu, Panthenol, Vitamin E, Dầu đậu nành, Bơ hạt mỡ, Khoáng chất, Trứng cá tầm, Ngọc trai, Hàu…

Face Care Bb Anti-Aging Cream của Dalton

Face Care Bb Anti-Aging Cream của Dalton

* Kem nền giữ ẩm và chống lão hóa - Hydro Cellular CC Cream của Yellow Rose: giúp làn da của bạn được phủ nhẹ một lớp màu da tự nhiên rạng rỡ, đồng thời chống lão hóa, dưỡng ẩm, tăng đàn hồi da và chống tia UV hiệu quả. Thành phần chính: Chiết xuất Ngọc trai, Tế bào gốc từ Táo, Protein Tơ tằm, Axit Octadecenedioic, Axit Hyaluronic, các chuỗi Oligopeptides và các hỗn hợp chống oxy hóa và làm dịu da thiên nhiên từ Bạch trà, Hoa Sen & Mộc Lan, Panthenol, Lô hội, Bơ hạt Mỡ, dầu Jojoba, Allantoin, Vitamin E và C.

Hydro Cellular CC Cream của Yellow Rose

Hydro Cellular CC Cream của Yellow Rose


Cũ hơn Bài viết mới