Giỏ hàng

Lan Tỏa Tri Thức Ngành Spa Tại Chương Trình "Liệu Trình Chuyên Sâu Với Dalton Marine Cosmetics" Cùng Hơn 60 Chủ Doanh Nghiệp

Ngày 13/12, chương trình “Huấn luyện liệu trình Spa chuyên sâu với Dược mỹ phẩm từ Đức – Dalton Marine Cosmetics” được tổ chức bởi nhãn hàng Dalton Marine Cosmetics kết hợp cùng công ty C-Pharmachem – nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chương trình diễn ra ở khách sạn Ambassador - Q1 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các chủ doanh nghiệp Spa/ Clinic, không chỉ ở khu vực miền Nam, mà còn có sự góp mặt của các anh/chị đang kinh doanh trong ngành tại Hà Nội, Đà Nẵng cùng các nhà phân phối đến từ Thái Lan và Myanmar.


Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự duyên dáng và chia sẻ nhiệt tình của cô Kathrin (Trưởng phòng đào tạo Dalton) cùng sự ủng hộ đến phút cuối của các anh/chị chủ doanh nghiệp


Dalton Marine Cosmetics là thương hiệu Dược mỹ phẩm từ Đức có hơn 40 năm lịch sử và đến nay đã ra mắt thành công tại hơn 40 quốc gia trên toàn Thế giới. Khác biệt với các thương hiệu Mỹ phẩm khác, Dalton không phân phối rộng rãi ở các hiệu thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm, mà chỉ phân phối tại các Spa/ Clinic/ Phòng khám Da liễu, kết hợp cùng các chuyên viên thẩm mỹ đủ tiêu chuẩn với kỹ thuật chăm sóc da được đào tạo bài bản nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da của khách hàng. Khi đã được “kê toa” bởi các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, khách hàng có thể tự tin mua sản phẩm để chăm sóc da tại nhà theo liệu trình được thiết kế riêng cho mình.


Dalton Marine Cosmetics Vietnam


Dalton Marine Cosmetics Vietnam


Chương trình được chia thành 2 nội dung chính: Giới thiệu về chiết xuất Celumer Marine độc quyền cũng như khái quát về các dòng sản phẩm hiện có, sau đó là phần demo liệu trình Spa chuyên sâu do chính diễn giả Kathrin Sommer thực hiện.

Ở nội dung thứ nhất, các khách mời đã được tìm hiểu về sự độc đáo của chiết xuất Celumer Marine - kiệt tác làm nên lịch sử 40 năm thương hiệu của Dalton. Chiết xuất này được hình thành bởi 5 thành phần biển hoạt hóa (Hàu, Sò, Sinh vật phù du, Trứng cá Tầm, Tảo) và Khoáng chất biển, chứa đựng nhiều thành phần giàu dinh dưỡng và có tác dụng chống lão hóa cao và bền vững. Được biết, Khoáng chất biển có trong Celumer Marine tương tự với khoáng chất có trong huyết tương của cơ thể con người, vì thế sản phẩm Dalton dễ dàng được nhận biết và thẩm thấu sâu vào lớp đáy biểu bì da, nhanh chóng đi vào hoạt động cải thiện các bệnh lý của da. Hiệu quả đã được chứng minh bởi chuyên khoa da liễu và các cuộc nghiên cứu trên diện rộng.


Chiết xuất Celumer Marine


Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp Spa/ Clinic đều nhận thấy dòng sản phẩm của Dalton rất đa dạng và đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về da hiện nay: da lão hóa, da mụn, da thiếu sức sống, da thiếu ẩm, da chùng nhão…  lại có thể bổ sung cho nhau tùy theo nhu cầu da của khách hàng. Chẳng hạn khách hàng đang có vấn đề mụn nhưng lại bị thêm vấn đề lão hóa thì có thể kết hợp cả 2 bộ Dermanorm (Dòng đặc trị Mụn) và Oyster (Dòng Hàu dành cho da lão hóa nhờn dầu) để tăng hiệu quả và có rút ngắn kết quả điều trị. Xuyên suốt buổi thuyết trình, không khí trong khán phòng liên tục “nóng lên” khi khách mời được trực tiếp thử sản phẩm lên da và cảm nhận hiệu quả, cùng nhau chia sẻ bí quyết kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc da chuyên nghiệp và các xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ ngày nay.


Huấn luyện liệu trình Spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics

Chị Thảo đến từ Spa Lá Xanh đang đặt câu hỏi cho chuyên gia Kathrin


Chị Huyền đang được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm của Dalton


Huấn luyện liệu trình Spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics

Chị Ngọc Trúc - Deep Beauty Spa và chị Thùy Trinh - Mi Young Spa đang thử dòng kem dưỡng chống lão hóa cao cấp S.E.A


Huấn luyện liệu trình Spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics

Chị Minh - anh Thành đến từ TMV Yến Hoa đang tham khảo và test sản phẩm


Sau khi dùng bữa trưa thân mật tại lầu 12 của khách sạn Ambassador, mọi người quay trở lại với nội dung thực hành Demo ngay tại khán phòng. Diễn giả Kathrin đã thực hành liệu trình Extreme Lift – Botox xóa nhăn tức thì và kết hợp với mặt nạ Vital Marine để đem lại hiệu quả trắng sáng cho người mẫu U60 với nhiều nếp nhăn, vết chân chim. Kết thúc liệu trình, các khách mời đều ngạc nhiên bởi các rãnh nhăn trên gương mặt người mẫu được đầy lên đáng kể, da cũng rạng rỡ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mọi người vô cùng ấn tượng với kỹ năng chăm sóc da chuyên nghiệp và khác biệt của cô Kathrin và cho rằng buổi Tập huấn thật sự rất hữu ích đối với những ai đang làm trong lĩnh vực Spa/ Clinic tại Việt Nam.


Huấn luyện liệu trình Spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics Vietnam

Chuyên gia Kathrin đang thực hiện liệu trình Extreme Lift - Botox xóa nhăn tức thì cho người mẫu khách mời U60


Chị Ngọc Thảo - người được trực tiếp demo liệu trình Natural Corecteur vì phù hợp với làn da yếu, tổn thương của chị, cho biết: “Mình cảm thấy hài lòng vì trong suốt liệu trình, cảm nhận sản phẩm được thẩm thấu vào da, mát mềm và dễ chịu không như các sản phẩm trước đây đã sử dụng. Mình sẽ giới thiệu cho các anh/chị trong ngành để cảm nhận sự khác biệt của Dalton”.


Chị Ngọc Thảo được tư vấn trải nghiệm liệu trình Natural Corecteur dành cho da tổn thương, nhạy cảm


Vào cuối ngày, tất cả các đơn vị Spa/ Clinic đã tham gia tập huấn đều được cấp bằng chứng nhận và được tặng quà từ nhà sản xuất Dalton Marine Cosmetics. Các anh chị chủ doanh nghiệp vui vẻ cho rằng Dalton Marine Cosmetics thật sự phù hợp với nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu cho khách hàng tại đơn vị của họ và Dalton sẽ còn tiềm năng phát triển rất xa tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh các anh chị chủ doanh nghiệp Spa/Clinic/Thẩm Mỹ Viện đã đến tham dự chương trình:


Chị Trang đến từ Spa Nguyễn Trang (Đồng Tháp) cùng nhiều khách mời từ Bình Thuận, Đà Nẵng hay Nha Trang đã không quản đường xa đến với chương trình





Huấn luyện liệu trình spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics


Huấn luyện liệu trình spa chuyên sâu cùng Dalton Marine Cosmetics

Dù buổi huấn luyện diễn ra trong 6 giờ từ 10h đến 16h chiều nhưng khách mời vẫn nhiệt tình đến tận phút cuối cùng cô Kathrin và đại diện từ nhà sản xuất Dalton


Thay mặt công ty C-Pharmachem, Ban tổ chức chương trình một lần nữa xin cảm ơn khách mời là các anh chị chủ doanh nghiệp Spa/Clinic/Thẩm Mỹ Viện đã dành thời gian và không quản đường xa đến với chương trình, kính chúc quý anh chị thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc hành trình làm đẹp cho mọi người.


Cũ hơn Bài viết mới