Giỏ hàng

LỄ RA MẮT CÔNG NGHỆ SINH HỌC PB SERUM (TÂY BAN NHA) THU HÚT NHIỀU CHỦ DOANH NGHIỆP SPA ĐẾN THAM DỰ

Vào ngày 22/11/2017, tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường (Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi giới thiệu “Công nghệ Enzym Thông Minh” với sự góp mặt của cô Sara Cardenoso - diễn giả, bà Alicia - chuyên gia hãng dược mỹ phẩm PBSerum đến từ Tây Ban Nha, Thạc sĩ – Bác sĩ Xuân Trường – Giám đốc sáng lập Thẩm mỹ viện tại đây, bác sĩ Trà Mi - chuyên khoa bệnh viện Da Liễu TP.HCM, bà Đỗ Hà - Giám đốc công ty C-Pharmachem, đại diện nhà phân phối nhãn hàng tại Việt Nam và đông đảo anh chị em chủ doanh nghiệp spa/ thẩm mỹ viện cùng hào hứng tham gia.




Hầu hết khách mời là chủ doanh nghiệp Spa/ bác sĩ thẩm mỹ quan tâm đến

công nghệ làm đẹp mới này


Được biết, PBSerum Enzym là xu hướng làm đẹp tiên tiến đang rất được ưa chuộng ở Châu Âu với nhiều lợi ích khác nhau, ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ, từ điều trị giảm béo, làm mờ các vết sẹo lâu năm, điều trị da chùng nhão, lão hóa, trị mụn… Với cơ chế hoạt động thông minh và chuyên biệt, Enzym có khả năng sửa chữa các khiếm khuyết trên da một cách an toàn, vì là sản phẩm 100% sinh học nên hoàn toàn không tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Tính đến nay PBSerum đã phủ sóng rộng rãi trên 35 quốc gia và được đánh giá là hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng hiện nay.


Dược mỹ phẩm PBSerum Enzym có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu làm đẹp hiện nay trên tiêu chí an toàn và hiệu quả


Chương trình diễn ra bao gồm 2 nội dung chính, đầu tiên là giới thiệu Enzym, ứng dụng Enzym vào các trường hợp điều trị, sau đó là phần thực hành ngay tại phòng demo của thẩm mỹ viện Xuân Trường, tại đây, các quan khách có thể hiểu sâu hơn về thông tin cũng như cách sử dụng loại Enzym độc đáo trên.


 Diễn giả - Chuyên gia nghiên cứu Sara Cardenoso giới thiệu về Enzym cũng như các ứng dụng lâm sàng


Các chuyên viên chuẩn bị sản phẩm để thực hiện liệu trình demo


Ngoài ra, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của một nhân vật thú vị không kém – diễn viên điện ảnh Trường Thịnh, anh cho biết mình rất hứng thú và mong muốn trải nghiệm sản phẩm. Trong buổi thực hành, nam diễn viên đã được đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tư vấn và tận tình thực hiện liệu trình điều trị bọng mắt chuyên sâu.




Chuyên gia và bác sĩ da liễu tư vấn và tặng quà cho nam diễn viên Trường Thịnh


Không khí xuyên suốt hội thảo vô cùng sôi động khi các vị khách mời liên tục đặt câu hỏi, nhiệt tình tham gia trả lời câu hỏi và nhận được rất nhiều phần quà từ hãng dược mỹ phẩm PBSerum như sản phẩm nâng cơ dành cho mặt và body tại nhà trị giá đến 2 triệu đồng.


Khách mời hào hứng tham gia trả lời câu hỏi trong không khí sôi động



Ngoài ra, các khách mời cũng được nhận rất nhiều phần quà giá trị

trong chương trình


Buổi giới thiệu “Công Nghệ Enzym Thông Minh” khép lại thành công mĩ mãn. Hầu hết khách mời đều theo dõi chương trình từ đầu và ở lại đến cuối buổi để được giải đáp nhu cầu tìm hiểu thêm. Các anh chị chủ doanh nghiệp Spa/ thẩm mỹ viện đã thích thú chia sẻ rằng công nghệ Enzym này rất có tiềm năng, vì nhu cầu làm đẹp tại Việt Nam ngày càng đa dạng nhưng tâm lý lại e dè vì độ an toàn của các phương pháp thẩm mỹ, trong khi đó, Enzym 100% sinh học đã đáp ứng được tính an toàn và hiệu quả nên tương lai sẽ phát triển mạnh mẽ hơn tại nước nhà.




Cũ hơn Bài viết mới