Giỏ hàng

HẦU NHƯ AI CŨNG MẮC NHỮNG SAI LẦM NÀY KHI CHĂM SÓC DA NHỜN MỤN

Sở hữu làn da nhờn mụn, bạn luôn tự ti và muốn cải thiện càng nhanh càng tốt. Thế nhưng, tâm lý nóng vội và chưa hiểu rõ về tình trạng da sẽ khiến vấn đề càng thêm nghiêm trọng.


Sở hữu làn da nhờn mụn, bạn luôn tự ti và muốn cải thiện càng nhanh càng tốt.

Đa số các trường hợp da bị nổi mụn là do chăm sóc da chưa đúng cách, nhất là khi da bạn thuộc loại da nhờn, dẫn đến việc tuyến bã bị viêm và hình thành mụn. Do đó, để cải thiện tình trạng da nhờn mụn, bạn cần tránh những sai lầm thường gặp như:

* Rửa mặt nhiều lần: làm mất cân bằng độ pH khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn --> Chỉ cần rửa mặt 2 lần mỗi ngày.

* Sờ liên tục, nặn mụn bất cứ lúc nào: khiến mụn phát tán ngày càng nhiều, có thể gây nên các vấn đề nghiêm trọng như viêm lỗ chân lông, dị ứng, khiến cho việc trị mụn càng khó khăn --> Tuyệt đối không sờ lên mặt, không tự ý nặn mụn.
* Không tẩy trang: rửa mặt bằng sữa rửa mặt không thể làm sạch các lớp kem chống nắng, trang điểm và lượng dầu trên da mặt --> Tẩy trang để giúp da sạch sâu, thông thoáng, cũng là một cách ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
* Dùng mỹ phẩm không phù hợp: không cải thiện được nhờn mụn, thậm chí khiến tình trạng tồi tệ hơn --> Cần hiểu rõ làn da của mình để lựa chọn đúng sản phẩm.


Tuyệt đối không sờ lên mặt, không tự ý nặn mụn.

Để chăm sóc và cải thiện da nhờn mụn đúng cách, ngoài việc tránh xa các thói quen có hại cho làn da, bạn cần sử dụng các sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho tình trạng da của mình.

Các sản phẩm có thành phần làm sạch sâu, kiềm dầu, kháng viêm, kháng khuẩn và dịu nhẹ… là lựa chọn tốt nhất cho da nhờn mụn. Bạn đừng quên đọc kỹ thành phần ghi trên bao bì khi mua sản phẩm nhé!


Các sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc hỗ trợ điều trị cho da nhờm mụn:

Tại các spa/ phòng khám da liễu, các sản phẩm chuyên nghiệp thường được lựa chọn để điều trị và chăm sóc cho khách hàng của họ vì các sản phẩm này thường chứa các thành phần dược phẩm, đã được kiểm nghiệm độ an toàn và chuyên sâu cho từng loại da.

Chẳng hạn như:

* Yellow Rose Acnes của thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp Yellow Rose đến từ Hy Lạp. Dòng sản phẩm này ứng dụng đặc biệt các công nghệ tiên tiến từ các nghiên cứu vi sinh học, thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên không sử dụng hóa chất nhằm giúp điều tiết bã nhỡn, cải thiện và ngăn ngừa nhân mụn mới, kháng viêm và giúp làm dịu, mềm mượt da, nhưng cũng đồng thời nuôi dưỡng da chống lão hóa --> Lý tưởng cho da nhờn và nhiều mụn trứng cá.

  

Yellow Rose Acnes

Dòng sản phẩm Yellow Rose Acnes.


*Dalton Dermanorm của Dược mỹ phẩm biển Dalton: Chăm sóc chuyên sâu, giúp giảm viêm do vi khuẩn gây ra và hạn chế sự tiết bã nhờn, cải thiện mụn, ngăn ngừa sự hình thành các nhân mụn mới --> Lý tưởng cho tình trạng mụn do tăng tiết bã nhờn quá mức hoặc bị nhiễm khuẩn do cơ thể thay đổi nội tiết tố và căng thẳng.

 

Dòng sản phẩm Dalton Dermanorm.


* Dalton Oyster của Dược mỹ phẩm biển Dalton: Công thức đặc biệt giúp điều tiết sự sản xuất bã nhờn, giảm bóng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da mờ xỉn --> Lý tưởng cho da nhờn dầu, lỗ chân lông to do lão hóa và mất nước.

 Dòng sản phẩm Dalton Oyster.


Cũ hơn Bài viết mới