Giỏ hàng

BÍ QUYẾT GIẢM NẾP NHĂN TỰ NHIÊN - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Da bạn đang bước vào thời kỳ lão hóa với các nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe môi, nếp cười… hiện rõ mỗi khi thể hiện cảm xúc? Bạn muốn dùng Botox để làm đầy nếp nhăn nhưng sợ đau, sợ tiêm, sợ tác dụng phụ? Hãy để CPC Skincare giúp bạn nhé!

1. Thay đổi các thói quen sinh hoạt

* Không rửa mặt quá nhiều lần trong ngày: Rửa mặt quá nhiều lần sẽ lấy đi lớp dầu và độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da, khiến da không còn được bảo vệ, dễ dẫn đến khô da – nguyên nhân tất yếu hình thành các nếp nhăn. Các chuyên gia gia liễu khuyến cáo, bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

cách giảm nếp nhăn

Rửa mặt hơn 2 lần/ngày sẽ làm gia tăng hình thành các nếp nhăn.

 * Không nằm nghiêng khi ngủ: Thường xuyên nằm nghiêng khi ngủ sẽ để lại những nếp nhăn trên gò má, thái dương và cằm. Để hạn chế các vết nhăn này, bạn hãy thay đổi thói quen, nên nằm ngửa khi ngủ nhé! 

* Không cười “thả ga”, không nheo mắt, không nhíu mày: Những chuyển động mạnh lặp đi lặp lại trên khuôn mặt, ví dụ như nheo mắt, nhíu mày, cười quá “xả láng” dễ tạo thành “lối mòn” in hằn bên dưới làn da và không thể xóa đi ngay lập tức, tạo thành những nếp nhăn cứng đầu. Do đó, bạn nhớ thường xuyên mở to mắt, đeo kính râm khi ra ngoài trời và chỉ nên mỉm cười thôi nhé!

2. Dinh dưỡng hỗ trợ giảm nếp nhăn

Bạn đang rất ngạc nhiên, nhưng quả thật, dinh dưỡng cũng đóng vai trò trong việc ngăn ngừa các nếp nhăn đấy!

Các thực phẩm giàu Vitamin A, C, E có khả năng sản xuất collagen – ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tác động xấu của các tia UV – “thủ phạm chính” gây lão hóa da. Bạn hãy thường xuyên ăn rau xanh và trái cây, đặc biệt là các loại trái cây họ cam, quả mọng… vì chúng rất giàu Vitamin.

 

thực phẩm ngăn ngừa nếp nhăn

Các thực phẩm giàu Vitamin A, C, E có thể ngăn ngừa nếp nhăn.

Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành giúp bảo vệ, đồng thời khắc phục một phần tác hại của các tia cực tím lên da. Bổ sung đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành vào thực đơn hằng ngày sẽ cải thiện cấu trúc của làn da, giúp da săn chắc và mịn màng.

Ăn nhiều các loại chất béo không bão hòa từ thực vật và cá, đặc biệt là cá hồi cũng giúp nuôi dưỡng, giữ cho da vẻ tươi trẻ, làm giảm các nếp nhăn.

3. Sử dụng kem chống nắng

Chúng ta đều biết ánh nắng có chứa các tia cực tím như UVA, UVB - là một trong những nguyên nhân khiến da bị lão hóa, hình thành các nếp nhăn. Do đó, bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên mỗi khi ra ngoài, ngay cả khi trời râm mát giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm việc hình thành các nếp nhăn.

Một số sản phẩm chống nắng có khả năng phản xạ, tác dụng ngược các tia cực tím, bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa rất tốt, như:

- Kem chống nắng bảo vệ chống lão hóa - Sun Care Sunblocker Cream SPF 50+ UVA/UVB của Dalton.

- Dòng chống nắng Suncare của Dalton.

4. Dùng các sản phẩm chăm sóc da giúp xóa nhăn tức thì

Có một biện pháp giúp xóa nhăn nhanh chóng, rất an toàn và không gây đau, không có tác dụng phụ dành cho những ai sợ tiêm Botox, đó chính là Extreme Lift Repair. Đây chính là “anh hùng giải cứu” cho làn da nhăn nheo của bạn, với công thức kì diệu từ chiết xuất gây tê tự nhiên Jambú, Trứng cá tằm, Tảo biển, Ngọc trai, Hàu, Bơ hạt mỡ, dầu Hạnh nhân... tạo nên hợp chất botox tự nhiên giúp xóa nhăn tức thì, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và “nâng đỡ “ làn da.

kem xóa nhăn Extreme Lift Repair của Dalton

Kem xóa nhăn không cần Botox- Extreme Lift Repair của Dalton.

Đối với các nếp nhăn vùng mắt và khóe môi, hãy sử dụng Kem dưỡng xóa nhăn vùng mắt - Extreme Lift Eye Cream. Với các thành phần từ chiết xuất Jambú, Dầu hoa hướng dương, Vitamin E, Trứng cá tằm, Tảo, Ngọc Trai, Hàu, Axit Hyaluronic… Extreme Lift Eye Cream giúp làm đầy và giảm các nếp nhăn quanh mắt, khóe môi, kích thích tổng hợp collagen và elastin, đem vẻ trẻ đẹp, rạng rỡ cho đôi mắt và sự mịn màng, tươi trẻ cho khuôn miệng.

kem dưỡng xóa nhăn vùng mắt Extreme Lift Eye Cream của Dalton

Kem dưỡng xóa nhăn vùng mắt - Extreme Lift Eye Cream của Dalton.

Nếu bạn có nếp nhăn, còn chần chừ gì nữa, hãy thực hiện nào!


Cũ hơn Bài viết mới