Giỏ hàng

BẠN ĐÃ LÀM SẠCH DA ĐÚNG CÁCH CHƯA?

Làm sạch da không bao gồm chỉ là rửa mặt. Làm sạch da đúng cách, đầy đủ các bước sẽ giúp bạn có một làn da sạch, khỏe và tràn đầy sức sống.

 

làm sạch da không bảo gồm chỉ là rửa mặt

Làm sạch da không bảo gồm chỉ là rửa mặt.

Mỗi loại da sẽ có những nhu cầu và các sản phẩm chăm sóc khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn sở hữu làn da loại nào, bạn vẫn cần phải tuân thủ các bước cơ bản này khi làm sạch da.

1. Tẩy trang

Nhiều bạn có thói quen chỉ dùng sữa rửa mặt mà không tẩy trang. Tuy nhiên, quan niệm này hết sức sai lầm, vì các sản phẩm trang điểm (đặc biệt là loại water –proof) hoặc kem chống nắng đều không thể làm sạch bằng sữa rửa mặt. Trong khi đó, tẩy trang sẽ được công thức từ dầu để trung hòa các chế phẩm trang điểm này và dễ dàng tách chúng ra khỏi bề mặt da, kể cả các hạt phấn và bụi bẩn còn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Nếu không làm sạch các phần sản phẩm còn sót lại này, da bạn sẽ dễ bị nổi mụn, nhanh lão hóa và mờ xỉn.


tẩy trang là bước làm sạch da cơ bảnTẩy trang là bước làm sạch da cơ bản.


Nếu bạn thường xuyên trang điểm, hãy tẩy trang 2 lần/ngày, còn nếu bạn là cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên - chỉ dùng kem dưỡng và chống nắng, hãy tẩy trang 1 lần vào buổi tối nhé!

Trên thị trường có rất nhiều dạng sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang, dầu tẩy trang, kem tẩy trang, nước hoa hồng – toner,… bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tình trạng da và nhu cầu riêng cho từng vùng da khác nhau.

Ví dụ, nếu da bạn thuộc loại da thường, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang. Bạn có thể tham khảo Nước hoa hồng cao cấp cho da thường - CLASSIC CLEAN NORMAL SKIN TONIC LOTION không chứa cồn, giúp cân bằng pH, làm sạch và giữ ẩm cho da.

Đối với làn da khô, bạn nên sử dụng tẩy trang dạng sữa để lượng nước và dầu trên da không bị lấy đi hết, đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da không bị khô rát, khó chịu. Bạn có thể tham khảo Sữa tẩy trang cân bằng độ ẩm cho da LAIT DEMAQUILLANT của Yellow Rose nhé!

LAIT DEMAQUILLANT của Yellow Rose

Sữa tẩy trang cân bằng độ ẩm cho da LAIT DEMAQUILLANT.

Sở hữu làn da nhạy cảm, bạn có thể dùng Nước làm sạch Micellar - MICELLAR CLEANSING WATER từ phân tử Mixen, là các phân tử lưỡng tính gồm 2 đầu ngậm nước và kị nước, giúp nhanh chóng làm sạch các chế phẩm trên da nhưng lại không bám dầu nên không gây khó chịu cho loại da nhạy cảm.

Muốn loại bỏ triệt để lớp trang điểm mắt và son môi lâu trôi, chống thấm nước, bạn nên chọn các sản phẩm tẩy trang dạng bi-phrase (2 lớp tách dầu và nước). CPC Skincare giới thiệu tới bạn sản phẩm phù hợp, đó là Dầu tẩy trang dành cho vùng mắt môi - EYE MAKE UP REMOVER của Yellow Rose.


EYE MAKE UP REMOVER của Yellow Rose

Dầu tẩy trang dành cho vùng mắt môi - EYE MAKE UP REMOVER.

2. Rửa mặt với sữa rửa mt

Sau khi tẩy trang, bạn hãy rửa mặt với sữa/gel rửa mặt để làm sạch hơn các lớp bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại và cung cấp thêm dưỡng chất, giúp tái tạo và cải thiện làn da.

Trong quá trình rửa mặt, bạn không nên chà mạnh hay kéo da đi xuống để tránh tạo áp lực mạnh, khiến da bị kéo căng và dễ bị chùng nhão, chảy xệ. Hãy nhẹ nhàng với làn da của mình như thể bạn đang chạm tay vào một tấm vải lụa, di chuyển ngón tay theo vòng tròn, vuốt từ cổ lên mặt, dàn trải đều sữa rửa mặt đồng thời mát-xa nhẹ nhàng cơ mặt theo hướng lên trên.

Bạn cần lưu ý không chọn loại sữa/gel rửa mặt cho cảm giác da sạch kin kít vì thông thường, đó là hiện tượng có thành phần soap (xà phòng) và thành phần này rất dễ làm da bị khô và nhanh lão hóa. Và quan trọng hơn, hãy chọn loại sữa/gel rửa mặt có các thành phần phù hợp với làn da của mình nhé!

Sữa rửa mặt chống lão hóa cao cấp - PREMIUM CLEAN ALL SKIN TYPES CLEANSING MOUSSE của Dalton với thành phần độc đáo từ bọt biển là một sự lựa chọn lí tưởng mà CPC Skincare dành cho bạn. Những lớp bọt biển trắng xóa, tinh khiết và mịn màng của ngọn sóng được kết tinh trên bờ biển giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng, tái tạo làn da, giúp da chắc khỏe, đem đến cho bạn làn da thật tinh khôi như buổi sớm mai. Hoàn hảo hơn nữa nếu bạn kết hợp với Nước hoa hồng chống lão hóa cao cấp - PREMIUM CLEAN ALL SKIN TYPES TONIC!


Bộ đôi hoàn hảo: Sữa rửa mặt và Nước hoa hồng cao cấp PREMIUM CLEAN của Dalton

Bộ đôi hoàn hảo: Sữa rửa mặt và Nước hoa hồng cao cấp PREMIUM CLEAN.

CPC Skincare có nhiều sản phẩm rửa mặt phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của người Việt Nam. Để chọn đúng sản phẩm cho mình, bạn hãy tham khảo tại đây.

3.Ty tế bào chết

Để có làn da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa mụn và lão hóa, đồng thời để các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da được hấp thu tốt hơn, bạn hãy tẩy tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần. Không nên bỏ qua bước làm sạch da quan trọng này bạn nhé, bởi các tế bào chết theo thời gian sẽ làm cho bề mặt da của bạn trở nên sần sùi, xỉn màu và khó hấp thu các sản phẩm chăm sóc da khác.


tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh.

Cũng như trên, bạn vẫn cần phải đọc kỹ thành phần để tìm cho mình sản phẩm tẩy da chết phù hợp nhé!

4. Cân bằng pH cho da

Sau các bước làm sạch da cơ bản, bạn cần sử dụng nước hoa hồng – toner để giúp cân bằng độ pH và giúp các bước chăm sóc da tiếp theo được hấp thu tốt hơn. Bạn cũng cần lưu ý không sử dụng các sản phẩm nước hoa hồng có alcohol nhé, để tránh việc da tiết dầu nhiều hơn.

Nước hoa hồng từ Axit Hyaluronic - HYALURONIC TONING LOTION là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Yellow Rose. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da, làm mềm da và se khít lỗ chân lông nhẹ nhàng với Axit Hyaluronic, Bạch trà và chiết xuất hoa Anh Đào, Magnolia, hoa hồng Pháp và Sen Ấn Độ.


HYALURONIC TONING LOTION

Nước hoa hồng từ Axit Hyaluronic - HYALURONIC TONING LOTION.

Như đã nói ở trên, để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình làm sạch và nuôi dưỡng da, bạn có thể kết hợp sữa rửa mặt có chứa bọt biển PREMIUM CLEAN với Nước hoa hồng chống lão hóa cao cấp - PREMIUM CLEAN ALL SKIN TYPES TONIC. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bọt biển, Khoáng chất biển Celumer, Trứng cá tằm, Tảo biển, Ngọc trai, Hàu biển và Dầu thầu dầu, có tác dụng làm mới, tái tạo và phục hồi làn da, giúp da nhanh chóng trở lại độ pH tự nhiên ban đầu sau khi được rửa mặt.

Chia sẻ bài viết này, CPC Skincare mong muốn đem đến cho bạn những bí quyết cơ bản nhất để sở hữu làn da thật đẹp và rạng ngời! Chúc bạn thành công!


Cũ hơn Bài viết mới