Giỏ hàng

7 NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN KHÔ DA

Bạn ước ao có một làn da khỏe mạnh, đủ độ ẩm và luôn mềm mại, mịn màng. Thế nhưng, làn da của bạn luôn trong tình trạng thô ráp, thậm chí nứt nẻ và bong tróc. Tại sao vậy?

Có nhiều nguyên nhân khiến da bạn bị khô.

ó nhiều nguyên nhân khiến cho da của bạn bị khô. Các chuyên gia da liễu đã tổng hợp 7 nguyên nhân chính khiến da bạn bị thiếu nước, đó là:

  1. Thời tiết: không khí khô hanh.

  2. Bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không dùng các biện pháp bảo vệ da.

  3. Thường xuyên tắm, rửa mặt, rửa tay bằng nước nóng.

  4. Dùng hóa chất tẩy rửa mạnh.

  5. Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

  6. Có thể bạn đang mắc các bệnh như eczema, vảy nến, tiểu đường…

  7. Bạn đang sử dụng một số loại thuốc trị huyết áp cao, dị ứng…

Thường xuyên tắm, rửa mặt, rửa tay bằng nước nóng sẽ khiến da bạn bị khô.

Để cải thiện và ngăn ngừa tình trạng da khô, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên uống nhiều nước (2 lít mỗi ngày, nếu vận động ra mồ hôi nhiều có thể uống nhiều hơn) và chăm sóc da đúng cách.


Uống 2 lít mỗi ngày để cấp nước sâu cho da từ bên trong.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để cấp thêm độ ẩm cần thiết cho làn da. Nếu ngày thường bạn sử dụng dạng nhũ tương Emulsion hoặc Lotion, vào thời tiết này, hãy sử dụng loại Cream để tăng cường độ ẩm.

Hoặc nếu da bạn bị khô nẻ quá lâu, bạn nên dùng thêm các sản phẩm dưỡng chuyên sâu về cấp ẩm cho da kết hợp với tinh chất hoặc Serum để cải thiện tình trạng da của bạn.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóaTinh chất chống lão hóa từ Axit Hyaluronic – 2 trong số các sản phẩm best seller của Dược mỹ phẩm biển Dalton trong mùa hanh khô.

Mẹo vặt cho bạn:

"BIẾN TẤU" KEM DƯỠNG CHO NGÀY HANH KHÔ: Thêm một vài giọt dầu dưỡng da vào kem dưỡng ẩm ban đêm của bạn là điều tuyệt vời trong những ngày hanh khô để hỗ trợ tăng cường độ ẩm và mang đến sự mịn màng cho da!

Và tất nhiên, bạn hãy lựa chọn loại dầu dưỡng da có thành phần phù hợp với kem dưỡng của bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo “cặp đôi  hoàn hảo”: Kem dưỡng da giữ ẩm từ Olive – Olive & Herbs Face Cream và Tinh dầu dưỡng ẩm da từ Olive – Olive & Herbs Face Oil của thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp Yellow Rose để có làn da mịn màng, đầy sức sống nhé!


Cũ hơn Bài viết mới