Giỏ hàng

5 VẤN ĐỀ NGHIÊM TRỌNG VỀ DA DO ÁNH NẮNG

Da là “lá chắn” bao bọc, bảo vệ toàn bộ cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, chúng rất mỏng manh và rất dễ bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.

Tia UVA và UVB của mặt trời chính là “kẻ thù” chính “tàn phá” làn da. Tia UVA là nguyên nhân gây nên những thay đổi ở mô liên kết, dẫn đến các tổn thương sâu dưới da và không thể hồi phục, cũng là nguyên nhân hình thành các gốc tự do làm hại tế bào, khiến da mất dần khả năng chống ưng thư. Còn tia UVB là tác nhân chủ yếu gây đỏ rát, bỏng da, làm lão hoá da và gây bệnh ung thư da.


Do đó, nếu tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều mà không có các biện pháp bảo vệ phù hợp, da sẽ phải đối mặt với những nguy cơ nghiêm trọng:

  1. Da mất nước.

  2. Da nhăn nheo, chảy xệ.

  3. Tăng sắc tố da: sạm, nám, tàn nhang, da không đồng màu.

  4. Da cháy nắng, bao gồm các nốt đỏ nhỏ, các vùng đỏ lớn, các vết bỏng rộp gây rát, mụn rộp, lở loét…

  5. Ung thư da.

Nếu không chống nắng đúng cách, da bạn sẽ dễ bị nhăn nheo, chảy xệ, tăng sắc tố.

Chống nắng là bước quan trọng nhất để bảo vệ da. Ngoài đội mũ nón, đeo khẩu trang, mặc quần áo dài tay… thì biện pháp chống nắng an toàn và hữu hiệu nhất chính là sử dụng sản phẩm chống nắng phù hợp, đặc biệt cần có sự kết hợp cả hai chỉ số chống tia UVA và UVB. Chúng sẽ tạo thành 1 lớp màng chắn, giúp bảo vệ cho làn da của bạn!

Trên thị trường có rất nhiều các loại kem chống nắng. Tuy nhiên, CPC Skincare khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm chống nắng tự nhiên, thẩm thẩu nhanh, có chỉ số SPF từ 30+ trở lên và nên là chống nắng vật lý để không gây sạm cho da về sau.

Bạn có thể tham khảo Dòng chống nắng Suncare của Dalton với cơ chế vật lý độc đáo, giúp phản xạ ngược các tia cực tím trước khi ánh nắng tác động lên da. Đặc biệt, Suncare không gây nhờn rít, không bết dính, lâu trôi trong nước, không để lại các vệt trắng trên da và thẩm thấu rất nhanh, đem đến cho bạn một cảm giác thật thanh thoát và nhẹ nhàng.

Đặc biệt, không chỉ đơn thuần chống nắng bảo vệ da, bộ Suncare của Dalton còn được công thức tinh túy từ Tảo Spirulina quý giá và các lượng khoáng, Vitamin từ biển giúp nuôi dưỡng và chống lão hóa da tối đa.

Dòng chống nắng Suncare của Dalton.

Bộ sản phẩm có 3 loại dành cho mỗi nhu cầu khác nhau:



Cũ hơn Bài viết mới