Giỏ hàng

4 BÍ QUYẾT GIẢM CÂN – LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN

Tăng cân sau sinh, không “cưỡng” lại được vô vàn các món ăn hấp dẫn, thói quen lười hoạt động… là những nguyên nhân khiến thân hình bạn ngày càng “phì nhiêu”. Giảm cân đã khó, giảm cân - làm cho da đẹp hơn lại càng khó. Thế nhưng, nếu kiên trì thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của CPC Skincare, bạn sẽ thành công!

cách giảm cân nhanh

Cách giảm cân tốt nhất? – Bạn có thể làm theo các gợi ý của CPC skincare nhé!

1. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày

Tập luyện thường xuyên ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp tiêu hao năng lượng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải chất béo trong cơ thể, đặc biệt ở các vùng bụng, đùi… Đây là phương pháp đốt cháy mỡ thừa an toàn và hiệu quả nhất, không chỉ cho bạn một vóc dáng cân đối, thon gọn mà còn giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Vận động cơ thể thường xuyên cũng giúp quá trình sản xuất hormon tăng trưởng và sự lưu thông máu diễn ra tốt hơn, đẩy lùi lão hóa khiến da bạn trở nên tươi trẻ, hồng hào và khỏe mạnh.

cách giảm cân nhanh

Các môn thể dục thể thao giúp bạn giảm cân - làm đẹp da tốt nhất là chạy bộ, đạp xe, bơi lội... Hãy thực hiện hằng ngày và vào lúc sáng sớm để có vóc dáng và làn da “trong mơ”, bạn nhé!

2. Ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày

Các nhà khoa học cho biết, ngủ ít hơn 7 tiếng mỗi đêm có thể dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát. Một giấc ngủ sâu, đủ giấc còn giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, ngăn chặn sự tích lũy chất béo dư thừa.

cách giảm cân nhanh

Ngủ đủ giấc cũng giúp giảm cân – làm đẹp da.

Ngủ đủ giấc cũng giúp thúc đẩy các hormon tăng trưởng, ổn định nội tiết tố, các cơ quan thải độc trong cơ thể hoạt động tốt… khiến da dẻ trẻ trung, mịn màng, tươi sáng.

3. Ăn uống lành mạnh

Khi cơ thể đang dư thừa chất béo, bạn cần thay đổi thực đơn, bởi thói quen ăn uống không hợp lý là nguyên nhân chính gây nên tình trạng thừa cân. Lúc này, bạn nên hạn chế tối đa những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bột đường, nước ngọt đóng chai… vì đây là nguồn thực phẩm rất giàu năng lượng, dễ gây béo phì.

 

giảm cân nhanh với thực phẩm lành mạnh

Thay đổi thực đơn với những thực phẩm lành mạnh.

Thực phẩm có nguồn gốc thực vật như các loại rau củ quả, ngũ cốc, các loại đậu,… và cá, thịt nạc,… là những thực phẩm “an toàn” cho bạn khi giảm cân. Rau xanh và quả chín còn chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Bạn lưu ý cần chia nhỏ bữa ăn trong ngày và uống nhiều nước nữa nhé!

4. Uống thực phẩm chức năng hỗ trợ việc kiểm soát cân nặng

viên tảo Spirulina Platensis kiểm soát cân nặng

Viên tảo Spirulina Platensis kiểm soát cân nặng hiệu quả từ các khoáng chất biển và tảo Spirulina quý giá.

Trong quá trình giảm cân, việc giảm khẩu phần ăn thường ngày khiến bạn dễ có cảm giác đói bụng, mệt mỏi và thiếu dưỡng chất. Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn loại thực phẩm chức năng từ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng đến sản phẩm không rõ nguồn gốc. Vì vậy, bạn nên nghiên cứu xuất xứ của sản phẩm, đừng để móc “hầu bao” không hợp lý.

Các bạn có thể tham khảo viên uống kiểm soát cân nặng từ Tảo Spirulina của Dalton. Không chỉ chứa Tảo, sản phẩm còn công thức từ nhiều khoáng chất biển với các loại vitamin, cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả một ngày dài khi bạn phải giảm khẩu phần ăn hằng ngày. Ngoài ra, viên Tảo còn đem lại nhiều lợi ích khác như giúp thải độc, nâng cao tinh thần, chống lại các dấu hiệu mệt mỏi. Sản phẩm còn giúp chống oxy hóa và cung cấp các khoáng chất cần thiết, giúp cơ thể khỏe mạnh, bắt nguồn cho một làn da đẹp từ bên trong.

Vì cung cấp đủ năng lượng, nên những ai muốn tăng cân cũng có thể sử dụng thêm viên Tảo đặc biệt này sau các bữa ăn để tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Quá trình giảm cân - làm đẹp da tự nhiên là một quá trình gian nan, đòi hỏi bạn phải quyết tâm và kiên trì. Vì vậy, bạn hãy cố gắng lên vì sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé! Chúc bạn thành công!


Cũ hơn Bài viết mới